THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:49

Vi phạm giao thông còn đấm vào mặt công an

 

Sự việc xẩy ra vào khoảng 21h10 ngày 8/7 tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng(thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), tổ công tác Y2/141 phát hiện hai thanh niên đầu trần không đội mũ bảo hiểm lạng lách, đánh võng với tốc độ cao đã tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe làm rõ.

Đối tượng Đặng Minh Kiên bị lục lượng công an khống chế

Khi nhận được thông tin, Trung úy CSGT Dương Quang Tuấn và đồng đội đã sử dụng gậy giao thông và còi yêu cầu người điều khiển giảm tốc độ, chấp hành hiệu lệnh cảnh sát. Mặc dù rất nhiều lần ra hiệu lệnh nhưng thanh niên điều khiển xe vẫn cố tình không chấp hành, được người ngồi sau nhắc nhở vẫn cố tình không tắt máy.

Khi Trung úy Dương Quang Tuấn yêu cầu dắt xe vào khu vực dây phản quang để tổ công tác làm việc nam thanh niên đã có hành vi lăng mạ và đấm thẳng vào mặt Trung úy Tuấn.
Bị khống chế đưa vào chốt yêu cầu xuất trình bằng lái và giấy tờ xe, nam thanh niên tiếp tục lớn tiếng la mắng cả tổ công tác và thách thức làm gì được anh ta. Thanh niên đi cùng là người nước ngoài cũng hết sức khuyên can thì càng can ngăn thanh niên trên càng hùng hổ dùng đầu húc thẳng vào mặt Trung úy Dương Quang Tuấn thêm một lần nữa.
Trong bản tường trình tại Công an phường Láng Thượng, Trung úy Tuấn cũng khẳng định hai lần bị tấn công ở ngoài dây phản quang và trong khu vực tổ công tác chăng dây làm nhiệm vụ. Cả hai lần bị tấn công bất ngờ, Trung úy Tuấn đều thấy choáng váng ngã xuống đường phải được đồng đội nâng dậy.
Danh tính thanh niên hung hãn trên cũng được làm rõ là Đặng Minh Kiên (SN 1982) ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Sau thời điểm bị dừng xe, khi đo nồng độ cồn Kiên đạt 0,788 mg/l quá mức cho phép khi điều khiển phương tiện giao thông. Kiên cũng khai nhận đang là nhân viên làm việc theo hợp đồng được ĐSQ Hàn Quốc thuê.

Đối tượng Đặng Minh Kiên

Hiện tổ công tác Y2/141 đang hoàn thiện hồ sơ chuyển Công an phường Láng Thượng thụ lý Kiên về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chu Lương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh