THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:53

VFF đề xuất tăng lương 2,5 lần, gia hạn 3 năm hợp đồng với HLV Park Hang-seo

 

Trao đổi với Lao Động, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận đã làm việc với đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong-jun ngày 26/6 để bàn về vấn đề gia hạn hợp đồng. VFF mong muốn tiếp tục được gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. 

Theo ông Lê Hoài Anh, hai bên sẽ làm việc theo các bước trước khi đi đến ký kết, gia hạn hợp đồng chính thức. Được biết, VFF đề xuất ký hợp đồng 3 năm, có thể chấp nhận trả cho ông Park Hang-seo không quá 50.000 USD/tháng sau thuế.

 - Ảnh 1

Ông Park Hang-seo vẫn chưa thống nhất hợp đồng với VFF. Ảnh H.A

Hiện HLV Park Hang-seo đang nhận lương 20.000 USD/tháng cùng các chế độ đãi ngộ khác. Toàn bộ số tiền lương được bầu Đức chi trả. Tuy nhiên, bầu Đức mới đây cũng cho biết sẽ không chi trả tiền lương cho ông Park ở bản hợp đồng mới. 

HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn hợp đồng với VFF vào tháng 1.2020. Theo quy định, trước khi hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF kết thúc 3 tháng, cả hai bên sẽ ngồi lại để đàm phán để gia hạn. 

Tuổi Trẻ đưa tin, trước đó theo ông Lê Khánh Hải - Chủ tịch VFF, bên VFF mong muốn ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo tối thiểu là 2 năm và nếu được có thể dài hơn. Tiền rất quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định trong quá trình đàm phán. 

Ông Hải cho biết, VFF đủ khả năng huy động các nguồn lực xã hội để có tiền trả lương cho ông Park Hang-seo sao cho ông Park không cảm thấy thiệt thòi, còn bên VFF có thể đủ tiền để trả.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, VFF đề xuất ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang-seo. Mức lương mà đơn vị này có thể chấp nhận trả cho ông Park chắc chắn không quá 50.000 USD/tháng sau thuế.

VFF cho biết rất mong muốn giữ ông Park ở lại Việt Nam nhưng sẽ không giữ bằng mọi giá mà phải trong khả năng của VFF.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh