THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:24

Vẹt tố ông chủ lăng nhăng với giúp việc

 

Ảnh minh họa

Vụ ngoại tình bị phát hiện sau khi con vẹt lặp đi lặp lại những cụm từ tán tỉnh, bỡn cợt mà người chồng thường nói với cô giúp việc, khiến người vợ thấy thắc mắc và nghi ngờ. 

Sau một thời gian để ý kỹ lời con vẹt, người vợ khẳng định chuyện ngoại tình và quyết định dùng con vẹt làm bằng chứng để trình báo chồng lên cảnh sát. 

Theo Metro, ngoại tình bị xem là phạm pháp ở Kuwait, người phạm tội có thể phải ngồi tù hoặc lao động khổ sai. Nếu bằng chứng mà con vẹt cung cấp được chấp nhận, người chồng có khả năng bị phạt nặng vì sự thiếu thận trọng của chính mình. 

Tuy nhiên, tòa án không chấp nhận những tiếng nhại của con vẹt là bằng chứng tố cáo tội ngoại tình, với lý do có thể con vật đã nghe thấy cuộc trò chuyện thân mật đó trên tivi hay radio. 

Do con vẹt không được xem là một nhân chứng tin cậy nên vụ việc không được tiếp diễn. Trong khi đó cô vợ cho biết cô nghi ngờ đã một thời gian và nhận thấy chồng thường tỏ ra bối rối nếu như cô đột nhiên từ công ty về nhà mà không báo trước. 

Đây không phải là lần đầu tiên một vụ ngoại tình bị lộ bởi con vẹt. Năm 2006, một con vẹt cũng vô tình làm lộ chuyện ngoại tình của cô chủ tên Suzy với đồng nghiệp bằng cách nói lớn "Em yêu anh Gary" trước mặt bạn trai không phải tên Gary của cô này. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh