THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:11

Vedan, điểm đến tham quan thực tế của sinh viên

Sáng nay 14/4, hơn 50 sinh viên ở các khoa Thực phẩm, Môi trường và Điều dưỡng thuộc trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có buổi tham quan, học tập tại Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Đồng Nai).

Giới thiệu sản phẩm với sinh viên

Nội dung tham quan tập trung vào quy trình sản xuất bột ngọt, công nghệ lên men, công tác an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm, công nghệ xử lý nước thải... Từ đó, giúp các bạn sinh viên sẽ có những kiến thức thực tế, làm quen với quy trình sản xuất hiện đại trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm.

Tham quan dây chuyền sản xuất

Ông Lâm Phúc - Trưởng bộ phận Đối ngoại của Vedan cho biết: “Việc trải nghiệm thực tế sẽ giúp các bạn sinh viên kiện toàn về mặt lý thuyết cũng như kỹ năng thực tế trong sản xuất và quản lý. Qua đó, các bạn sinh viên có thể tự đánh giá năng lực bản thân, nên tăng cường kiến thức gì, kỹ năng gì để khỏi hụt hẫng sau ngày ra trường tìm việc”.

Hệ thống xử lý nước thải 

Những năm gần đây, Vedan thường xuyên liên kết với các trường đại học và cao đẳng trong khu vực, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đến tham quan, học hỏi kinh nghiệm sản xuất, giúp hoàn thiện kiến thức thực tế sau những giờ học lý thuyết trên giảng đường.

Đào Hùng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh