THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:57

Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014

 

Chương trình do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công Thương tổ chức. Các sản phẩm tham gia bình chọn đều được các cơ quan chức năng có thẩm quyền chứng nhận về chất lượng, có tính xã hội cao, thân thiện môi trường, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và mang tính phát triển bền vững. Đặc biệt, các sản phẩm đều chiếm tỷ lệ thị phần lớn trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Đại diện Công ty Vedan nhận bằng khen từ Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh

Lễ tôn vinh là một sự kiện có ý nghĩa, giúp doanh nghiệp và người nông dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, kích thích sự sáng tạo và gắn kết giữa 3 nhà: nông dân - nhà khoa học - doanh nghiệp trong việc sản xuất, chế biến, kinh doanh nông sản và sản phẩm phục vụ nông nghiệp theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp tiêu biểu

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh bày tỏ tin tưởng, tự hào về các doanh nghiệp cũng như sản phẩm nông nghiệp đạt chất lượng cao. Qua đó tạo thêm động lực động lực cho bà con nông dân, các doanh nghiệp, các nhà khoa học hăng say sản xuất, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của ngành nông nghiệp nước nhà…

Tại lễ tôn vinh, sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Công ty Cổ phần Hữu Hạn Vedan Việt Nam được vinh danh là 1 trong 145 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh