THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:41

Vé chợ đen lên “cơn sốt” trước trận bán kết AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình

 

Trước đó vé trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam - Philippines được VFF được bán hoàn toàn bằng hình thức online. Do tình trạng quá tải vì quá nhiều hâm mộ mua sau ít phút mở bán, khiến một số người hâm mộ không mua được vé. Chính vì vậy vé chợ đen càng khan hiếm hơn so với các trận khác với hình thức bán vé trước đây.

Theo ghi nhận của PV báo điện tử Dân Trí, trước ngày thi đấu một ngày, trước cổng SVD Mỹ Đình (Hà Nội) xuất hiện nhiều người được cho là phe vé. Mỗi khi có xe đi chậm qua đây, người bán lại ào ra theo sát, mời chào với giá vé cao ngất ngưởng.

 

 Cảnh mua bán vé nhộn nhịp trước cổng SVD Mỹ Đình.

 

Giá vé được “thổi” lên cao gấp khoảng 6 lần giá trị thực của vé. Khi PV xuất hiện tại đây, một người đàn ông ngoài 40 tuổi trên tay cầm một cặp vé hạng A và mời chào giá hơn 6 triệu đồng. Khi hỏi vé rẻ hơn người đàn ông này cho biết, vé đang trong tình trạng khan hiếm nên chỉ có duy nhất một cặp.

Sau khi PV đi tiếp, hàng chục người bám theo xe mời chào vé với các loại giá, các loại khán đài. Các khán đài như C, D với giá có vẻ dễ chịu hơn với khoảng từ 2 - 4 triệu đồng.

 

Một người bán mời chào người mua.

 

 

 

Một cặp vé khán đài A được phe vé "hét "giá cao ngất ngưởng.

Trước đó VFF mở bán vé trực tuyến trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines (diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình ngày 6/12), bắt đầu từ 10h hôm 28/11. Cụ thể, VFF bán khoảng 15.000 vé online chiếm khoảng 45% vé, phát hành qua 4 trang web: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn; với 4 mệnh giá 200.000 VND, 300.000 VND, 400.000 VND và 500.000 VND.

Trong trận bán kết lượt đi Việt Nam đã dành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Philippines. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam với Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 6/12.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh