THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:20

Vào tứ kết C1, sao Atletico sợ gặp Barca hoặc Real

                                                                                                                                    

Atletico Madrid đã phải trải qua 120 phút thi đấu căng thẳng và phải nhờ tới loạt luân lưu may rủi mới thắng được PSV, qua đó giúp đội bóng đến từ Tây Ban Nha lọt vào vòng tứ kết của Champions League. Mặc dù rất tin vào khả năng vô địch của Atletico tại mùa giải năm nay, nhưng hậu vệ Juanfran cho rằng muốn đạt được mục tiêu đó thì đội chủ sân Vicente Calderon cần phải tránh gặp hai đối thủ cực mạnh ở vòng đấu tiếp theo là Barca và Real.

“Chúng tôi có niềm tin và thực sự rất khao khát giành chiến thắng. Toàn đội tin rằng sẽ làm được điều gì đó ở giải đấu này." Juanfran chia sẻ sau trận đấu gặp PSV. "Tôi không muốn gặp bất kỳ CLB Tây Ban Nha nào ở vòng đấu kế tiếp. Real Madrid hay Barcelona đều rất mạnh, nhất là khi phải đối đầu với họ ở ngay thời điểm này.”

Thực tế, những sự lo lắng của Juanfran là điều không quá khó hiểu, bởi anh và các đồng đội đã quá hiểu sức mạnh của Real lẫn Barca.

Trong khi đó tiền đạo Fernando Torres cũng tỏ ra khá phấn khích sau chiến thắng của đội nhà : “Chúng tôi rất hạnh phúc. Trận chiến khá căng thẳng nhưng toàn đội tự hào vì đã đánh bại được PSV. Họ là một đối thủ khá khó chịu.”

Theo lịch, lễ bốc thăm vòng tứ kết của Champions League sẽ diễn ra vào ngày 18/3 tới, tại Nyon, Thụy Sĩ. 


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh