THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:54

Văn nghệ sĩ tham gia chương trình “Vì cộng đồng – chúng ta chung sức”

 

Sáng 12/6, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo nhằm hướng tới hành trình xe đạp “Vì cộng đồng – chúng ta chung sức” 2016 với sự tham gia của hơn 20 văn nghệ sĩ, báo chí truyền thông cùng các bạn TNV tham gia đạp xe đồng hành về miền Tây trong dịp hè 2016.

Chương trình là sân chơi, bồi dưỡng kiến thức về Lịch sử - Văn hóa Việt Nam thông qua loại hình du lịch khám phá vẻ đẹp bằng xe đạp, tham gia các hoạt động rèn luyện, các tổ chức xã hội tại địa phương giúp các bạn thanh niên có trách nhiệm với sộng đồng. Đây cũng là dịp giúp các bạn TNV, đoàn viên, thanh niên, học sinh có điều kiện rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội, tham gia các hoạt động "Uống nước nhớ nguồn" kết hợp với hoạt động du lịch học sử, xây dựng tinh thần yêu nước, có đạo đức, lối sống lành mạnh cùng với sự sáng tạo, hành trang cống hiến và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo BTC, thời gian chương trình hoạt động từ ngày 9 – 15/7. Dự kiến đoàn đạp xe qua các tỉnh thành: TP.HCM – Long An (Cần Đước) – Bến Tre (Châu Thành) với tổng lộ trình di chuyển là 209 km.

Được biết, đây là chương trình đạp xe lần thứ V được Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức.

Sau buổi họp báo, các văn nghệ sĩ, khách mời cùng BTC cùng tham gia đạp xe diễu hành trong khu vực trung tâm TP.HCM.

Bình Nghi/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh