THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:17

Văn Mai Hương ngày càng "biến dạng" do phẫu thuật thẩm mỹ?

 

Nhiều người cho rằng Văn Mai Hương mắc trứng trầm cảm nặng và phải tạm dừng mọi hoạt động giải trí do nổi tiếng quá sớm, không chịu được những áp lực, đồn thổi nhiều chiều từ dư luận. Sau gần 1 năm "mất tích", nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tái xuất với gương mặt hoàn toàn "lạ lẫm" cứng đơ, thiếu cảm xúc. Nhiều người đặt ra nghi vấn cô đang chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ?

Hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương tại một sự kiện gần đây khiến nhiều người bất ngờ.

 

Khác hẳn với vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ, đầy sức sống như trước kia, gương mặt hiện tại của nữ ca sĩ có phần cứng nhắc, thiếu cảm xúc.

 

Nụ cười trở nên gượng gạo...

 

...cử chỉ thiếu tự nhiên...
... ánh mắt vô hồn khiến nhiều người khó có thể nhận ra.

Sau gần 1 năm vắng bóng, rút lui khỏi các hoạt động giải trí Văn Mai Hương tái xuất với vẻ ngoài lạ lẫm, "khác" xưa quá nhiều. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt sưng phù, làn da bóng nhờn là những đặc điểm dễ nhận thấy nhất.

 

Trước đó, hồi cuối năm 2013, Văn Mai Hương cũng từng vướng phải nghi án gọt cằm khi xuất hiện với gương mặt hốc hác cùng chiếc cằm nhọn hoắt bất thường.

Một Văn Mai Hương với má hóp lại, cằm nhô, nhọn hoắt, khác hoàn toàn với một Văn Mai Hương bầu bĩnh, đáng yêu của ngày xưa.

  

Những hình ảnh lạ lẫm, gương mặt có nhiều nét thay đổi một cách bất thường khiến Văn Mai Hương dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Tuy nhiên, Văn Mai Hương chưa bao giờ thừa nhận điều này, cô cho rằng gương mặt cùng chiếc cằm nhọn hoắt đó là kết quả của việc nỗ lực giảm cân, ăn uống điều độ để có thân hình thon gọn, đẹp hơn trong mắt công chúng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh