THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:32

Van Gaal : "Rashford là một trong những ngôi sao hay nhất mà tôi đang có"

                                                                                                                                                  

Rashford đang nổi lên như là một trong những ngôi sao sáng nhất của M.U mùa này, sau màn ra mắt cực kì ấn tượng của anh trong trận gặp Midtjylland tại Europa League. Từ đó cho đến nay, Rashford đã chơi rất hay mỗi khi được ra sân và anh đang là niềm hi vọng lớn nhất của Qủy đỏ với mục tiêu vô địch FA Cup và lọt vào top 4 tại Premier League.

"Tôi còn có thể đưa ra nhiều ví dụ tương tự. Ở Bayern Munich là Mueller, còn ở Barceloa là Xavi và Iniesta." HLV Va Gaal phát biểu trước trận gặp Everton tại FA Cup. “Tôi nghĩ điều đó không có gì lạ, Tuổi tác không phải vấn đề lớn, mà vấn đề là chất lượng cầu thủ”.

"Tôi tin vào các cầu thủ trẻ, và ở tất cả các câu lạc bộ  tôi đều cho họ một cơ hội, ngay cả khi tôi bắt đầu sự nghiệp tại AZ Alkmaar.Ngày tôi tới Ajax, Patrick Kluivert cũng nổi lên lúc 18 tuổi như Marcus Rasford."

Mặc dù Rashford đang chơi rất ấn tượng nhưng HLV Van Gaal cũng thừa nhận những cầu thủ trẻ như anh vẫn cần phải cải thiện nhiều vấn đề nữa : “Họ vẫn chưa sẵn sàng. Marcus Rashford hiểu rằng cậu ấy còn phải học hỏi rất nhiều. Bạn luôn cần đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong đội hình, nhưng dĩ nhiên, các HLV ở học viện có công rất lớn. Ngoài ra phải kể đến các tuyển trạch viên, những người đã phát hiện ra những cậu bé ấy nữa”. 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh