THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:46

Vai Cám gây sốt, nhưng vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc

 

Sau khi lên tiếng bênh vực vai Tấm của Hạ Vi vì bị dư luận "vùi dập", "Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân tiếp tục chia sẻ về "nàng Cám" Ninh Dương Lan Ngọc. Thế nhưng, trong khi khán giả đang hết lời khen ngợi và kỳ vọng vào Cám, thì Ngô Thanh Vân lại tiết lộ sự thật rằng, vai diễn này vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc, mà dành cho Tóc Tiên.

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 1.

                                                                                Poster nhân vật Cám

Nữ đạo diễn chia sẻ: "Vì Tiên có cá tính và ngoại hình như những gì tôi muốn xây dựng cho vai Cám. Tấm thì nhân hậu hiền hoà, còn Cám thì thông minh sắc sảo và sau khi Tiên lên casting và thử vai cùng với "thái tử" Isaac, tôi càng tin vào lựa chọn của mình là đúng. Nhưng rất tiếc vì áp lực thời gian và lịch trình của Tiên rất bận rộn nên Tiên đã không tham gia".

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 2.

                                     Tóc Tiên đã thử vai Cám và khiến Ngô Thanh Vân rất hài lòng

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 3.

                                                                                    Isaac - Tóc Tiên đẹp đôi

Khi Ngô Thanh Vân đang loay hoay chưa biết phải làm sao thì Lan Ngọc nhắn tin xin được cast cho vai Cám. "Đả nữ" thú thật, lúc casting, cô chưa hài lòng về Lan Ngọc vì "ngọc nữ" vẫn chưa toát ra được cái sắc sảo mà cô mong muốn. Nhưng sau khi nghe Lan Ngọc tâm sự về nghề, về cuộc sống, về lựa chọn mà mình phải đối mặt, Ngô Thanh Vân thấy được cái khát khao cháy bỏng trong người nghệ sĩ trẻ thực thụ. Lan Ngọc muốn thay đồi, muốn bức phá ra khỏi cái khung mà mọi người đã áp đặt vào mình bấy lâu nay. Lan Ngọc muốn mình phải trở thành diễn viên thực thụ, được công nhận, được sống hết với đam mê và cái nghề mình đã chọn. Ngô Thanh Vân tâm sự, cô thấy mình 10 năm trước trong Lan Ngọc, và cái cứng đầu đó làm cô thấy chạnh lòng, quyết định giao thử thách này cho Ngọc như thử thách chính bản thân cô.

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 4.

 

Trong quá trình tập diễn, Ninh Dương Lan Ngọc gặp không ít khó khăn, vì đã bị đóng khung khá lâu và diễn quá nhiều phim truyền hình nên dễ đi vào lối mòn của thói quen cảm xúc đã được lập trình sẵn. Ngô Thanh Vân bắt Lan Ngọc phải thay đổi cách đi, giọng nói và cả ánh mắt. Ngọc bắt đầu mất thăng bằng khi bị lôi ra khỏi vùng an toàn. Sự lo lắng tột cùng ấy đã làm cô mất ngủ và tinh thần không ổn định. Đỉnh điểm cho tất cả các buổi tập không thành công và stress tột cùng của Lan Ngọc là Lan Ngọc đã khóc như mưa vì áp lực. Lan Ngọc quyết định từ chối hết tất cả các show diễn vào thời gian đó để tập trung cho Cám. Một điều mà khó thấy ở diễn viên Việt Nam thời nay.

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 5.

 

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 6.

 

Ngô Thanh Vân nói: "Tôi thấy em lột xác hằng ngày. Khi lên trường quay, Ngọc đã làm tôi khóc khi thấy một vai Cám quá sắc sảo điêu ngoa mà bên trong luôn dấy lên cái khao khát được yêu của một người phụ nữ bị bỏ rơi. Vai Cám là một vai vô cùng phức tạp, nó hàm chứa nhiều tầng lớp cảm xúc và sự lật mặt khôn lường của một kẻ đầy âm mưu. Ngọc đã đi xa hơn những gì tôi mong đợi, tất cả các màn diễn, các cảnh của em đều xuất sắc đến từng chi tiết làm tôi và ekip nổi da gà… và tự lúc nào không hay, Cám tự nhiên trở thành điểm nhấn của trung tâm kịch bản và vai diễn mà tôi yêu thích nhất". 

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 7.

 

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 8.

 

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 9.

                                                  Nàng Cám của Ninh Dương Lan Ngọc

Gây sốt là thế nhưng vai Cám vốn không dành cho Ninh Dương Lan Ngọc! - Ảnh 10.

                                                  Đẹp đôi không kém bên "Thái Tử" Isaac

Nữ đạo diễn khẳng định: "Với độ chín muồi của diễn xuất của mình và sự nghiêm túc với nghề, tôi biết Lan Ngọc sẽ tiến xa hơn những gì em đang có. Tôi tin em sẽ thay đổi được cách nhìn của mọi người sau vai Cám trong Tấm Cám: chuyện chưa kể lần này".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh