THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:29

Ủy ban dân tộc chúc Tết đồng bào các dân tộc tỉnh Cao Bằng

 

Tại Cao Bằng, sau khi UBND tỉnh và chính quyền địa phương báo cáo về tình hình trong thời gian qua, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải gửi lời chúc mừng và đánh giá cao tinh thần khắc phục khó khăn, nỗ lực trong công tác xoá đói giảm nghèo của các cấp ủy, chính quyền và đồng bào các dân tộc trong tỉnh.

 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải thăm và chúc tết cán bộ lão thành cách mạng của tỉnh Cao Bằng.


Theo báo cáo, kinh tế - xã hội của tỉnh Cao Bằng tiếp tục phát triển, đời sống người dân được nâng lên, công tác xoá đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội được chú trọng, đồng bào các dân tộc đoàn kết gắn bó, giúp dân xóa đói giảm nghèo cải thiện đời sống cho nhân dân, tạo điều kiện cho nhân dân phát triển kinh tế đặc biệt là những đồng bào dân tộc ở khu vực biên giới có cuộc sống ấm no.

 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải trao quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phục Hòa.

 

Đoàn công tác đã trao tặng gần 100 suất quà tết (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho các gia đình dân tộc thiểu số nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại hai xã Tiên Thành và Lương Thiện.

 

Những phần quà ý nghĩa của UBDT đến với người dân xã Tiên Thành và Lương Thiện.


Cùng ngày Báo Lao động và Xã hội (báo Dân sinh.vn) đã đến thăm trường PTCS Lương Thiện và trao 20 suất quà cho những em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Lương Thiện.

 

Quà tết đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lương Thiện.

 

Báo LĐ&XH trao quà cho học sinh nghèo vượt khó. 


Trong đợt này, đoàn công tác đến thăm và chúc tết tại Đồn BPCKQT Tà Lũng, tại đây đoàn đã nghe ban chỉ huy Đồn báo cáo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua, những thành tích đã đạt được, cũng như cuộc sống của cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đơn vị. 

 

Chúc Tết Đồn BP CKQT Tà Lùng.

 

Thay mặt đoàn công tác, Thứ trưởng, Phó chủ nhiệm UBDT Đinh Quế Hải đã chúc mừng những thành tựu mà Đồn BPCKQT Tà Lũng đạt được nói riêng, BĐBP Cao Bằng nói chung trong thời gian qua. Đồng thời Thứ trưởng cũng mong muốn trong thời gian tới, Cấp ủy, Ban chỉ huy đồn luôn nắm chắc tình hình trên địa bàn, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Quý Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh