THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:37

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp thăm và tặng quà Tết các đối tượng chính sách tại Bắc Kạn

 

Trung tâm điều dưỡng Người có công - Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Kạn hiện đang nuôi dưỡng, điều trị 40 đối tượng, trong đó có 14 người già và 26 trẻ mồ côi, không nơi nương tựa. Thăm hỏi và chúc Tết tại Trung tâm, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã ân cần hỏi thăm và chúc các cán bộ, nhân viên, các cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi tại Trung tâm đón một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Thứ trưởng biểu dương và ghi nhận công tác chăm sóc, điều dưỡng người có công, người già neo đơn và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trung tâm nói chung và tỉnh Bắc Kạn nói riêng. Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, Thứ trưởng đã trao quà và 17.500.000 đồng tiền mặt; ông Lý Thái Hải trao tặng quà và 10.000.000 đồng tiền mặt cho Trung tâm. 

 

Cùng ngày, Đoàn công tác của Bộ đã tới thăm , chúc Tết và tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công tại xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới.

Đoàn công tác thăm và tặng quà gia đình ông Hà Văn Phát, thương binh 4/4 .

Thứ trưởng tới thăm hỏi, động viên cụ Nông Thị Diện, 95 tuổi, là vợ liệt sỹ Đồng Phúc Hanh.

Thứ trưởng tặng quà cụ Hoàng Văn Vụ, 71 tuổi, thương binh 4/4, nhiễm chất độc hóa học 81% tại thôn Nà Cà 1, xã Cao Kỳ.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp cùng Đoàn công tác tới thăm Mẹ Việt nam anh hùng Vũ Thị Nhím, 95 tuổi tại thôn Công Tum, xã Cao Kỳ.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp tới tặng quà cho ông Lường Văn Tăng, thương binh chống Pháp hạng 4/4 tại thôn Công Tum, xã Cao Kỳ

Theo Molisa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh