THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:11

Usain Bolt thất bại đau đớn tại giải điền kinh thế giới

                                                                                                                       

Tại trận chung kết giải vô địch điền kinh thế giới diễn ra tại London vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Usain Bolt đã có quyết tâm cao độ sau những lần thi đấu không thành công ở các vòng trước đó. Tuy nhiên, một lần nữa, anh tiếp tục mắc lỗi ở những giây đầu tiên khi ở vạch xuất phát. Và kết quả là “Tia chớp đen” người Jamaica đã chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 với thành tích 9,95 giây, sau 2 VĐV của Mỹ là Justin Gatlin (9,92 giây) và Christian Coleman (9,94 giây). 

Thành tích tốt nhất mà Gatlin từng làm được ở nội dung 100m là 9,85 giây, vào hồi năm 2005. Trong quá khứ, anh cũng từng nhận án phạt cấm thi đấu lên tới 8 năm, sau đó đã được giảm nhẹ xuống còn 4 năm, và mới chỉ trở lại thi đấu vào hồi năm 2010.  

Với Bolt, anh còn tham dự nội dung chạy tiếp sức 4x100m cùng đội tuyển điền kinh Jamaica trước khi giải nghệ. Thế nên, đây là một điều đáng tiếc cho Usain Bolt khi không thể lần nữa giành chiến thắng trước khi từ chia tay đường piste. 

Usain Bolt hiện vẫn là người giữ kỷ lục thế giới nội dung 100m với thành tích 9 giây 58 lập tại Berlin, Đức năm 2009.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh