THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

U23 VN đối đầu với sao trẻ Chelsea trận mở màn?

Giới chuyên môn cho rằng trận U23 Việt Nam vs U23 Br unei chỉ là màn “làm nóng” của thầy trò HLV Miura, bởi đội bóng hoàng gia này vốn bị coi là đội bóng lót đường của bảng B. Được biết trong đội hình mà HLV Mohd Amirrizal mang tới Singapore lần này có sự góp mặt của tiền đạo trẻ Faiq Bolkiah, thuộc biên chế của CLB danh tiếng Chelsea ở Premier League.

 Tiền đạo trẻ Faiq Bolkiah trong mầu áo đội U18 Chelsea

Faiq Bolkiah sinh năm 1998 tại Los Angeles, Mỹ nhưng có bố là người Brunei. Dù năm nay mới 17 tuổi nhưng Faiq Bolkiah đã lần lượt thi đấu cho các đội trẻ của Arsenal, Reading, Southampton và hiện tại là đội U18 Chelsea. Ban đầu Faiq Bolkiah muốn khoác áo đội tuyển xứ cờ hoa nhưng với sự mời gọi thiết tha của LĐBĐ Brunei nên anh đã quyết định trở lại phục vụ đội bóng quê hương.

Với sự góp mặt của Faiq Bolkiah thì U23 Brunei hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm tại SEA Games 28 tới. Bolkiah là mẫu tiền đạo đa năng có thể chơi tốt ở 2 cánh và khả năng săn bàn không tồi.

Faiq Bolkiah từng thi đấu thành công khi khoác áo U19 Brunei

 Cách đây chưa lâu, Faiq Bolkiah cũng đã được tờ Goal bình chọn là 1 trong số 20 tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Đông Nam Á. Ở cấp độ quốc gia, Faiq Bolkiah từng thi đấu khá thành công trong màu áo U19 Brunei tại AFF U19 Championship 2013.

Tiền đạo Công Phượng sẽ có dịp đối đầu với Faiq Bolkiah trận mở màn?

Vì thế, chắc chắn hàng thủ của U23 Việt Nam cần phải chú ít tới chân sút 17 tuổi này nếu không muốn phải trả giá trong trận mở màn tại SEA Games 28.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Brunei

Thủ môn (2): Ahsanudin Hj Ahmad, Abd Hafiz Abd Rahim.

Hậu vệ (7): Mohammad Nur Azees Awg Ali, Md Aman Hj Abd Rahim, Md Khairil Shahme Suhaimi, Suhaimi Anak Sulau, Azri Zahari, Mohd Hanif Hamir, Mohammad Rakin Ramli.

Tiền vệ (8): Muhd Nur Ihkmal Damit, Mohd Asnawi Syazni Abd Aziz, Mohd Nadzri Hj Irwan, Ak Abd Halim Pg Hassan  Saiful Ammar Hj, Azwan Ali Rahman, Aminuddin Zakwan Md Tahir, Ak Yura Indera Putera Pg Yunos.

Tiền đạo (3): Mohd Shafie Mohd Effendy, Md Nur Syazwan Halidi, Faiq Bolkiah

Sport.Dailly

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh