THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:01

U23 Việt Nam-U23 Jordan:1-3, bất ngờ đã không xảy ra

 

Bước vào trận đấu, mặc dù biết U23 Jordan ở cửa trên, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng U23 Việt Nam có thể gây bất ngờ trước đối thủ. Tuy nhiên, trong hiệp 1, triển khai lối chơi tấn công chủ động và áp sát rất nhanh khi mất bóng của U23 Jordan đã khiến U23 Việt Nam không thể lên bóng như ý muốn. Với thế trận vượt trội, U23 Jordan có bàn thắng mở tỉ số ở phút 39 sau pha phá bẫy việt vị thoát xuống lừa qua thủ môn Minh Long, rồi đệm bóng vào lưới trống của tiền đạo Basa Faisal.

Tiền đạo Công Phượng (10) trong vòng vây các cầu thủ Jordan

Bước sang hiệp 2, những phút đầu tiên thế trận diễn biến cũng giống hiệp 1. Lối chơi của U23 Việt Nam chỉ khá hơn ở nửa cuối hiệp 2, khi U23 Jordan chơi chậm lại, và các học trò của HLV Miura có được nhiều bóng hơn chủ động tràn lên tấn công. Tuy nhiên, khi U23 Việt Nam chưa cụ thể hóa được các tình huống tấn công, thì U23 Jordan ghi 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 69 và 73.Những phút còn lại, trong thế không còn gì để mất, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, tiền vệ Duy Mạnh rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3, ở phút 88 sau cú phạt góc của tiền đạo Công Phượng.Thua trận 1-3, mục tiêu vượt qua vòng bảng U23 châu Á trở nên khó khăn hơn bao giờ hết với các cầu thủ Việt Nam. Hai trận đấu cuối cùng U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Úc và U23 UAE.


Cổ động viên Việt Nam đã cổ vũ rất nhiệt tình cho U23 Việt Nam

Các cầu thủ U23 Jordan ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới U23 Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura, thừa nhận: “ U23 Jordan mạnh hơn chúng tôi. Họ rất mạnh trong đấu tay đôi và sở hữu các tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt. Chúng tôi đã duy trì được sự tập trung, ý thức kỷ luật tốt cho đến thời điểm để thua bàn đầu tiên. Nhưng sang hiệp 2, U23 Việt Nam đã không gặp may  khi để U23 Jordan ghi bàn thứ hai, rồi thứ ba trong vòng 5 phút, khi đó trận đấu đã được quyết định.Tôi rất mừng là U23 Việt Nam có bàn thắng danh dự. Thua 1-3 khác rất nhiều so với thua 0-3. Bàn thắng của Duy Mạnh giúp các cầu thủ tự tin hơn”. 

Thể thao(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh