THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:19

U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia ở phút cuối

Ghi bàn: Việt Hưng (90'+4)

Lợi thế được thi đấu trên sân Mỹ Đình cùng sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, U23 Việt Nam nhập cuộc tự tin trước U23 Indonesia. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo thi đấu chủ động trước lối chơi rình rập của đối thủ.  

Quang Hải và các đồng đội gặp nhiều khó khăn trước U23 Indonesia. Ảnh: SN

Tuy nhiên, sự quyết liệt của đội bóng đến từ xứ sở Vạn đảo đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Khá nhiều cơ hội được các cầu thủ U23 Việt Nam tạo ra, đặc biệt là trong hiệp hai nhưng đều bị các hậu vệ áo Indonesia hóa giải.

Quang Hải, Đức Chinh rồi cả Hoàng Đức liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương nhưng không thể tìm được đường vào khung thành của đội khách.

Thậm chí, hàng phòng ngự trong đó thủ thành Bùi Tiến Dũng - người dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu lục nhưng cũng có những giây phút mất tập trung. May thay tiền đạo đối phương không tận dụng được.

Triệu Việt Hưng ghi bàn thắng quý như vàng cho U23 Việt Nam ở phút 90+4. Ảnh: Anh Khoa

Những tưởng U23 Việt Nam bị cầm hòa thì vào phút bù giờ cuối cùng, Quang Hải đá phạt góc để Triệu Việt Hưng đánh đầu đập cột dọc rồi làm tung lưới U23 Indonesia, mang về bàn thắng quý như vàng cho đội chủ nhà.

Tỷ số 1-0 là vừa đủ để Quang Hải và các đồng đội giành trọn 3 điểm trước đối thủ kỵ giơ Indonesia. Qua đó mở toang cánh cửa sang Thái Lan vào đầu năm sau.

Ở trận đấu cuối cùng với U23 Thái Lan vào ngày 26/3 tới, nếu không để thua thì thầy trò HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn có vé dự VCK U23 châu Á 2020. Còn nếu có được 3 điểm, đương nhiên U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng loại với ngôi đầu bảng K.

Đội hình thi đấu:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Tấn Tài, Thái Quý, Việt Hưng, Thanh Thịnh, Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Đức.

U23 Indonesia: Hardiyanto, Mariyanto Manewar, Nurhidayat, Nugroho, Baharsyah, Sulaemen, Maulana Vikiri, Andika, Mangkualam Bahar, Ardriles Haay, Riski Fauzi.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh