THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:11

U23 Hàn Quốc vượt qua U23 Việt Nam với tỷ số 3-1 để vào chung kết

U23 Việt Nam

Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Anh Đức, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Đức, Trần Đình Trọng

U23 Hàn Quốc

Jo Hyeon Woo, Kim Min Jae, Kim Yinya, Kim Moon Wan, Son Heung Min, Lee Jin Hyun, Hwang Hee Chan, Cho Yu Min, Hwang Ui Jo, Lee Seung Woo, Kim Jung min

Minh Vương ghi bàn từ pha đá phạt đẹp mắt

Phút thứ 39 của trận đấu, U23 Việt Nam có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên, tuy nhiên vẫn không thể thành bàn thắng

16h28: Vào vào, U23 Hàn Quốc có bàn thắng thứ 2 sau pha phá bẫy việt vị

16h7': U23 Hàn quốc mở tỷ số vươn lên dẫn trước với tỷ số 1 - 0

16h: Trận đấu được bắt đầu, Quốc ca Việt Nam được vang lên trước

Báo Hàn Quốc than vãn cho đội nhà vì lịch thi đấu
Tờ Korea Times miêu tả đây là cuộc “hành xác” thực sự đối với đội bóng xứ Kim chi, đặc biệt trong điều kiện thời tiết ẩm ướt ở Indonesia. Theo tính toán, cuộc đấu chiều nay là trận thứ 5 liên tiếp của U23 Hàn Quốc trong vòng 12 ngày. Vấn đề thể lực của U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam càng nhức nhối hơn khi cả 2 đội đều phải đá hiệp phụ ở vòng tứ kết.
Tương tự như vậy, tờ Goal phiên bản tiếng Hàn chỉ ra ASIAD là giải đấu có thời gian nghỉ trước bán kết ngắn chưa từng có: chỉ được 1,8 ngày. Tờ báo này cũng nhắc lại việc ban tổ chức Indonesia bốc thăm sai và chỉ trích gay gắt cách họ sắp xếp lịch thi đấu.
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm: Ông Park chuyên nghiệp, chiến thuật mưu trí
Trao đổi với phóng viên VTVcab đang tác nghiệp ở ASIAD 2018, ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn U23 Việt Nam đã nhận xét: “HLV Park Hang – Seo là công dân Hàn Quốc, ủng hộ Hàn Quốc nhưng ông Park hiện xác định rất rõ vai trò và trách nhiệm của mình, cộng với tính chuyên nghiệp rất cao của một HLV giỏi, ông đặt quyết tâm hết mình, sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam chiến đấu với những chiến thuật mưu trí và tinh thần quả cảm, tinh thần Việt Nam của các cầu thủ của chúng ta”.
Truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt cho ông Park Hang-seo. Ảnh: Đức Đồng.

 

 

Nói về cơ hội lọt vào trận chung kết ASIAD khi phải đấu với U23 Hàn Quốc, ông Lâm nhận định cơ hội của 2 đội là như nhau (50:50).  
Kim Hak Bum - đối thủ đầy duyên nợ của thầy Park
HLV trưởng của U23 Hàn Quốc, Kim Hak Bum và HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam từng đối đầu rất nhiều lần tại Hàn Quốc. Tổng cộng, hai vị chiến lược gia đã gặp nhau 11 lần và phần thắng đang nghiêng về HLV Kim Hak Bum (8 thắng, 3 thua). Thầy Park tiết lộ hai người từng ở chung khách sạn khi cùng làm HLV ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Quang Dương (T/H)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh