THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:39

U22 Việt Nam - U22 Hàn Quốc tranh vị trí đầu bảng

 

Với lợi thế đó, Việt Nam chỉ cần cầm hòa đội bóng mạnh Hàn Quốc là giành vị trí nhất bảng và giành một vé vào thẳng vòng chung kết. Trong trường hợp phải thua trận, chúng ta cần hạn chế bàn thua để được vào vòng chung kết khi là đội hạng nhì có thành tích tốt (có 5 hoặc 6 đội nhì được vào vào vòng chung kết).
Khán giả trên sân Thống Nhất - Tp Hồ Chí Minh
Hiện tại các đội hạng nhì có Iraq hệ số +9 và các đội Trung Quốc, Lào, Palestine, Syria hiện đang có 4 điểm. Trong đó Syria gặp đội đầu bảng Quata nên đội nhì bảng này sẽ có tối đa 5 điểm, tương tự Trung Quốc sẽ gặp đội đầu bảng nhà Nhật Bản. Ở bảng B Iraq và Aribia Saudi đang có 6 điểm, đối đầu nhau nên có khả năng cả hai đội đều có 7 điểm.
Những pha tranh chấp bóng quyết liệt
Như vậy có khả năng tối đa 4 đội nhì bảng được 7 điểm (không tính bảng I của Việt Nam). Nhưng điều này rất khó xảy ra. Với hiệu số cao thì một trận thua nhẹ vẫn rộng cửa cho Việt Nam vào vòng trong.
Với cục diện đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông sẽ không chỉ đạo các học trò phòng thủ tiêu cực. Thay vào đó có thể tấn công phủ đầu, việc ghi bàn thắng sớm và giữ tỉ số hoặc bị gỡ hòa lại để có kết quả hòa sẽ dễ hơn.
HLV U22 Hàn Quốc cho biết trận gặp Đông Timo các chân sút đã phung phí quá nhiều cơ hội, trận gặp Việt Nam sẽ là cơ hội để sửa sai. Đội của ông sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng.
Huấn luyện viên Trưởng đội U22 Việt Nam ông Nguyễn Hữu Thắng
Trong hai trận đầu Việt Nam thi đấu dưới mưa nên không thể hiện hết, trận sau đội chủ nhà lại dùng đội hình hai nên ông chưa quan sát hết được. Nhưng ông ấn tượng Công Phượng và Quang Hải.

PHÙNG HI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh