THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:47

U22 Đông Timo 7 - U22 Ma Cau trận cầu mở nhiều bàn thắng

 

Đông Timo đến với giải đấu này chủ yếu là để rèn luyện và hoàn thiện đội hình, lối đá cho Seagame sắp tới. Trong khi Mau Cau tỏ ra quá yếu so với các đối thủ còn lại, cọ sát và học hỏi là những điều tốt cho đội bóng trẻ này.
Bắt đầu trận đấu số 10 của Đông Timo là Henrique Crus đã ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu, nhưng cũng chính anh phải rời sân ít phút sau đó vì phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Aziz Asimov.

Tưởng chừng đây là bước ngoặt cho Ma Cau lật ngược tình thế. Nhưng trong thế hơn người Ma Cau thi đấu bế tắc và chịu thêm bàn thua. Kết thúc hiệp 1 thủ môn Lo Weng Hou đã vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Trong hiệp 2 Mau Cau tiếp tục thi đấu không tốt và chịu kết quả thua 1-7 khi kết thúc trận đấu.
Sau trận đấu HLV Tam Ioa San của U22 Ma Cau cho biết đội bóng của ông không thể so sánh với các đội bóng mạnh như Hàn Quốc, Việt Nam và Đông Timo. Nhưng 3 trận đấu tầm quốc tế đã giúp các học trò học hỏi rất nhiều và có hướng đi cho tương lai.
Về HLV Kim Shinhwan của U22 Đông Timo, ông cho rằng đây là trận đấu tốt, đội bóng của ông có cơ hội rèn luyện và hoàn thiện để hướng tới Seagame. Tại Seagame sắp tới khi gặp Việt Nam sẽ khác.
Khi được hỏi về thẻ đỏ ông cho rằng tình huống đó thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Trọng tài có thẻ rút thẻ đỏ hoặc không và ông tôn trọng quyết định của trọng tài.

PHÙNG HI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh