THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:51

Tỷ phú Hoàng Kiều xác nhận đang hạnh phúc bên Ngọc Trinh

Ngọc Trinh ra mắt gia đình tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ
 Chiều 19/12, tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm của mình với người mẫu Ngọc Trinh và đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến Ngọc Trinh. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Ông Hoàng Kiều không nói về kế hoạch kết hôn, nhưng ông tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định, dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

 Ngọc Trinh hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ hình ảnh của anh cùng với Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Trong những bức hình, tỷ phú tỏ ra khá thân mật với người đẹp "Vòng eo 56".

Đi cùng với những hình ảnh đó, lần đầu tiên ông bầu của Ngọc Trinh công khai nói về chuyện tình cảm của cô. Anh cho rằng mối tình giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh xuất phát từ chữ "duyên".

Ngọc Trinh cũng vừa khoe 1 đoạn clip ngắn trên trang instagram của mình, ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh vừa nấu ăn vừa cưng nựng cháu Hoàng Kiều rất đáng yêu

Trong clip, Ngọc Trinh ăn vận đơn giản với mái tóc búi cao xinh đẹp dễ thương. Người đẹp đích thân vào bếp nấu ăn, bế “cháu nội” trên tay và cho cậu bé nếm thử đồ ăn. Đáp lại tình cảm của “bà”, cậu bé cười tít mắt và không ngần ngại hôn Ngọc Trinh. Qua clip có thể thấy tình cảm giữa hai “bà cháu” cực kỳ gần gũi, thân thiết. 

Trước đó, con trai của vị tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới đăng ảnh Ngọc Trinh và gọi người đẹp là bà nội của con gái mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh