THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:14

Tuyển Olympic Việt Nam phải thắng Olympic Indonesia

HLV Miura cho biết, ngoài việc đặc mục tiêu giành chiến thắng, ông hy vọng trận giao hữu sẽ giúp ông có thêm các thử nghiệm để xác định bộ khung cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm vòng loại Olympic châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 này tại Malaysia.

HLV Miura nói: “Trận đấu ngày mai (9/3) sẽ có khoảng 17- 18 cầu thủ đội tuyển Olympic có đủ thể lực và sẽ được tung ra sân thi đấu. Mục tiêu của tôi tất nhiên là phải giành chiến thắng. Trận đấu cũng là bài kiểm tra đối với các cầu thủ để tôi biết được họ thích hợp với vị trí nào, khả năng của họ ra sao. Trong trận đấu với CLB Hà Nội T&T, tôi rất hài lòng với hàng thủ. Trong trận đấu với Indonesia, tôi sẽ tập trung củng cố hàng tiền đạo và khâu dứt điểm của tuyển Olympic ”.

Trong khi đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đội trưởng đội Olympic Việt Nam cho biết, trận đấu với Indonesia là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình nếu muốn có mặt tại Malaysia vào cuối tháng này. Anh phát biểu: “Mục tiêu của tôi trong trận đấu với Olympic Indonesia là giúp hàng thủ chơi tốt, không để thủng lưới lưới”.

Phát biểu tại cuộc họp báo, trợ lý HLV trưởng đội Olympic Indonesia Muhammad Al Haddad nói, trận giao hữu với Olympic Việt Nam sẽ là trận giao hữu cuối cùng của đội bóng này trước khi tham dự vòng loại Olympic châu Á. Trong số 19 cầu thủ đến Việt Nam lần này, có một cầu thủ đã từng tham dự AFF Suzuki Cup 2014 là Evan Dimas, số còn lại đều đang chơi tại Giải VĐQG Indonesia. Mục tiêu của Indonesia là vào đến VCK Olympic châu Á 2016. Đối thủ của Olympic Indonesia tại vòng bảng là Hàn Quốc, Đông Timor và Brunei. Ông Muhammad Al Haddad cũng cho biết đặc biệt ấn tượng với cầu thủ Công Phượng vì kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời của anh.

Trong khi đó, ngôi sao của bóng đá Indonesia, tiền vệ Evan Dimas chia sẻ: “Tôi đặc biệt ấn tượng với Công Phượng và Tuấn Anh ở đội tuyển Olympic Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ được gặp lại họ trong trận đấu ngày mai và hy vọng đây sẽ là trận đấu tuyệt vời của cả hai đội. Trước đây khi từng khoác áo đội U-19 Indonesia, tôi đã có điều kiện thi đấu với Công Phượng, Văn Toàn và từng để thua, tôi hy vọng đội tuyển Indonesia sẽ giành chiến thắng trong trận đấu ngày 9/3”.

Đội tuyển Indonesia sẽ có buổi tập làm quen với mặt sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 tối nay (8/3). Trước đó, vào lúc 17h30, đội tuyển Olympic Việt Nam cũng sẽ có buổi tập chiến thuật tại sân này.

Hoàng Tùng (Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh