THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

Tương lai của Mourinho : Không Inter và cũng không M.U

                                                                                                                                

 

Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng, đội bóng cũ Inter đã liên hệ với Jose Mourinho để dẫn dắt đội chủ sân Giuseppe Meazza ở mùa giải tới. Tuy nhiên, đích thân “Người đặc biệt” đã bác bỏ tin đồn này.

"Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Milan, để gặp gỡ ngài cựu chủ tịch Massimo Moratti, người mà tôi rất biết ơn." Cựu HLV của Chelsea phát biểu trên La Stampa. "Tôi rời Inter vào năm 2010 và kể từ đó tôi đã làm việc chăm chỉ tại Real Madrid và Chelsea, vì vậy rất khó khăn để tìm ra thời gian ăn trưa cùng với gia đình Moratti. Chúng tôi đồng ý gặp nhau một vài tuần trước đây. Sau gặp gỡ chúng tôi sẽ trở về Inter để ôn lại những ký đẹp không thể nào quên.Tuy nhiên có một điều tôi có thể chắc chắn, đó là sẽ không quay lại dẫn dắt Inter mùa giải tới. CLB này đã có những dự án riêng. Erick Thohir và HLV Roberto Mancini là trung tâm của dự án. Mancini là người phù hợp với Inter. Cá nhân tôi luôn ủng hộ và cầu chúc mọi điều tốt đẹp tới câu lạc bộ."

Bên cạnh việc được Inter liên hệ, báo chí tại Anh cũng đưa tin khả năng Mourinho về dẫn dắt M.U để thay thế cho Van Gaal ở mùa giải tới là rất lớn nhưng vị HLV người Bồ lại lên tiếng phủ nhận việc ngồi vào chiếc ghế nóng tại Qủy Đỏ

“CLB tiếp theo của tôi ư? Tôi thực sự cũng không biết nữa. Nhưng có một điều chắc chắn đó là tôi yêu bóng đá và sẽ trở lại với nguyên khát khao và niềm đam mê như từ trước tới nay."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh