THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:24

Tương lai của James Rodriguez tại Real được làm rõ

                                                                                                                                     

James Rodriguez được cho là sẽ phải rời khỏi Real sau khi anh không cạnh tranh được một suất thi đấu chính thức trong đội hình của các nhà ĐKVĐ Champions League. Trước đó có những thông tin cho rằng cầu thủ người Colombia đã được các CLB như Chelsea và Arsenal liên hệ nhưng mới đây HLV Zidane khẳng định James Rodriguez sẽ không rời khỏi Real.

“James đang hạnh phúc ở Real Madrid. Cậu ấy đã góp phần giúp chúng tôi giành 3 điểm” HLV Zidane phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước Sociedad.

James Rodriguez chỉ đá chính 17 trận ở La Liga mùa trước và thi đấu 13 phút trong trận mở màn La Liga mùa này của Real Madrid trước Real Sociedad. Dù vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2 nhưng cầu thủ 25 tuổi đã thực hiện một pha kiến tạo giúp Gareth Bale ghi bàn ấn định tỉ số 3-0. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid không muốn James Rodriguez ra đi dù anh không được ra sân nhiều ở Bernabeu nhưng quyền quyết định vẫn sẽ thuộc về HLV Zidane.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh