THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

Tương lai của Fabregas ở Chelsea được đảm bảo

                                                                                                                                                  

 

Fabregas đã không giữ được vị trí chính thức của mình dưới thời HLV Conte, khi anh mới chỉ có 26 phút thi đấu sau 4 trận ở Premier League. Có nhiều thông tin cho rằng, Chelsea sẽ bán tiền vệ 29 tuổi này cho AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, nhưng mới đây HLV Conte đã bác bỏ tất cả.

"Không, chúng tôi chẳng hề có ý định bán Fabregas. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Ai cũng biết rõ tài năng của Fabregas như thế nào. "Fabregas là một tiền vệ xuất sắc ở thế hệ của mình. Cậu ấy đang tập luyện với thái độ tích cực và thể hiện khá tốt. Điều này khiến tôi gặp khó khăn trong việc chọn đội hình ra sân"- Cựu HLV của Juve chia sẻ với báo giới.

Cesc Fabregas gia nhập Chelsea từ Barcelona năm 2014, và đến nay đã có 99 trận khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với Chelsea có thời hạn đến 2019.

VIỆT HƯNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh