THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:02

Tượng đài tại TP.Bắc Kạn bị đổ do 'trẻ con nghịch'

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 9/8 tại sân Quảng trường TP. Bắc Kạn, 1 phần tượng đài chiến thắng đã bất ngờ bị đổ sập xuống trước sự bàng hoàng của người dân.
Một số nhân chứng cho biết, tượng đài đổ đã khiến một cháu bé bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

 Một phần tượng đài Chiến thắng bị đổ do trẻ con nghịch.

Ông Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Kạn xác nhận vụ việc trên và cho biết, vào tối ngày 9/8, tại sân Quảng trường TP. Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn), trẻ con trèo lên tượng đài khiến một cháu bé bị thương. Có 1 tượng Kim Đồng ở một cụm tượng đài chiến thắng bị bật, hư hỏng do trẻ con trèo lên.
“Tượng được làm bằng đá nên chia thành từng thớt được ghép lại với nhau bằng keo. Qua thời gian, nắng mưa nên keo gắn kết không còn chặt. Mặt khác, trẻ con trèo leo lên tượng kim đồng khiến tượng bị đổ” - ông Hưng cho biết. 
Ông Ma Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch thành phố Bắc Kạn (Bắc Kạn) xác nhận vụ việc và cho biết, không phải đổ sập hoàn toàn một cụm tượng đài chiến thắng mà chỉ hỏng một số chi tiết của tượng đài. 
Thông tin ban đầu, nạn nhân gặp nạn là bé trai Lương Văn Chân (12, tuổi, trú tại thành phố Bắc Kạn). Cháu bé nhập viện trong tình trạng bị một phần gạch đá của tượng đài đè lên người, chấn thương nhẹ ở phần đầu gối. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định. 
Được biết công trình này có tổng đầu tư 14 tỷ đồng, vừa hoàn thành năm 2015.

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh