THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:33

'Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội...'

 

Ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát động ra quân chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân".


Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Chu Quang Hào khẳng định đây là hoạt động tích cực, thiết thực, ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Bưu điện Việt Nam trên toàn mạng lưới, hướng tới mục tiêu đến năm 2021, phấn đấu đạt khoảng 35% lực lượng lao động trong độ tuổi tham gia bảo hiểm xã hội, trong đó nông dân và lao động khu vực phi chính thức tham gia BHXH tự nguyện chiếm khoảng 1% lực lượng lao động trong độ tuổi.

 

Ông Nguyễn Đức Toàn, Phó giám đốc Trung tâm truyền thông Bảo hiểm xã hội Việt Nam phát biểu tại lễ ra quân.

 

Lễ ra quân chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân” diễn ra sáng nay (31/3) tại Huế.

 

Ông Nguyễn Đức Toàn, Phó giám đốc Trung tâm truyền thông Bảo hiểm xã hội Việt Nam đánh giá cao sự phối hợp chủ động, tích cực và hết sức hiệu quả của Bưu điện Việt Nam trong việc tuyên truyền truyền chính sách BHXH tự nguyện, nhằm góp phần thực hiện Nghị Quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban chấp hành Trung ương Đảng, tin tưởng chương trình sẽ đạt được những kết quả tích cực.

 

Lễ ra quân diễn ra tại Phú Thọ.


Thay mặt Đoàn thanh niên Bưu điện Việt Nam, anh Nghiêm Tuấn Anh, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty đã phát động đến đoàn viên, thanh niên trên toàn mạng lưới chương trình “Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam tích cực tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện vì An sinh xã hội, vì lợi ích của người dân”, cụ thể: Đồng loạt ra quân tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện với người dân, để người dân biết, hiểu về lợi ích của các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước trong công tác an sinh xã hội, nâng cao chất lượng sống của người dân. Trực tiếp tư vấn cho người dân, thu thập các thông tin liên quan đến chính sách BHXH tự nguyện, từ đó phát triển đối tượng tham gia trên địa bàn dân cư. 

 

Đoàn viên, thanh niên Tổng công ty hô vang khẩu hiệu thể hiện quyết tâm tại Lễ ra quân.

 

Ngay sau lễ phát động, lực lượng đoàn viên, thanh niên của 63 Bưu điện tỉnh, thành phố đồng loạt ra quân chạy roadshow tại địa bàn để tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện và trực tiếp phát tờ rơi tuyên truyền trực tiếp đến người dân.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh