THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:23

“Tuổi thanh xuân”: Linh bỏ Khánh, chạy theo Junsu

"Tuổi thanh xuân" là bộ phim do Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Bộ phim đang thu hút được lượng lớn khán giả xem phim truyền hình với những hình ảnh lãng mạn, diễn viên đẹp và nhiều tình tiết bùng nổ cảm xúc.

 

 Linh vẫn cứng rắn từ bỏ Junsu

Những hiểu lầm, hoài nghi và giận hờn của 5 năm đã được xóa bỏ khi Junsu đồng ý để Linh ra đi và không còn hy vọng gì vào cuộc tình dang dở với cô. Nhưng chính sự bao dung và cao thượng của Junsu lại khiến Linh càng yêu và cảm thấy có lỗi. Đến đúng thời điểm Khánh đã chuẩn bị xong cho hôn lễ và muốn trao nhẫn cưới cho Linh thì cô chợt nhận ra Junsu vẫn là tình yêu duy nhất.

Linh đến tìm Junsu và lần này họ đã không để mất nhau. Kỳ nghỉ lãng mạn của Linh và Junsu chắc chắn sẽ làm hài lòng và thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả với những cảnh quay đẹp mắt tại một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất trên thế giới tại Việt Nam. 


 Nhưng họ phát hiện ra không thể thiếu nhau

Sau 5 năm, chàng trai Junsu hiếu thắng ngày nào đã trở thành ngôi sao Hàn Quốc, một người đàn ông lịch lãm, ga lăng và thậm chí sẵn sàng mang tuyết đến giữa mùa hè cho bạn gái.

Nhưng chuyện gì đang chờ đợi họ sau kỳ nghỉ ngập tràn tình yêu ấy, phải chăng đó chỉ là một giấc mơ và ngày trở về sẽ bắt đầu bằng sóng gió?

Tuy nhiên, những hình ảnh lãng mạn này sẽ đến vào tập 32 tối mai, Thứ 5 (9/4), còn tối nay, khán giả sẽ phải khóc ròng khi chứng kiến sự cứng rắn của Linh chia tay Junsu để cưới Khánh dù cả hai đã phát hiện ra sự thật về tin nhắn bị giả mạo chia tay 5 năm trước.

Hãy đón xem các tập tiếp theo của Tuổi Thanh Xuân vào 21h20 các tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên sóng VTV3.

Theo Thiên Lan (vnmedia.vn)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh