THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:35

Từ Đông sang Tây và Từ Séc qua Pháp: Một hành trình âm nhạc

 - Ảnh 1

Được tổ chức trong khuôn khổ Liên hoan âm nhạc Vietnam Connection Music 2019, hành trình âm nhạc từ Đông sang Tây và từ Séc qua Pháp là hai đêm nhạc đẳng cấp không thể bỏ lỡ với sự góp mặt của những nghệ sĩ quốc tế tên tuổi trên sân khấu L’Espace.

Cụ thể, hai đêm diễn âm nhạc mang tên "Từ Đông sang Tây: Một hành trình âm nhạc" sẽ diễn ra vào tối thứ 5  ngày 15/8 và đêm nhạc "Từ Séc qua Pháp : Một hành trình âm nhạc" sẽ diễn ra vào ngày 16/8 tới.

Khán giả của đêm nhạc sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm vô cùng đặc sắc nhưng chưa từng được công diễn tại Việt Nam như: Hành khúc tang lễ của một con rối của Charles Gounod, Ngũ tấu cho violon, clarinet, viola, cello và piano cung Rê trưởng của Zdeněk Fibich hay Tứ tấu dây Ellington Fantasy của Duke Ellington.

Với danh mục tác phẩm mới lạ, đặc sắc, Một hành trình âm nhạc chắc chắn sẽ là bữa tiệc âm nhạc không thể thiếu trong những ngày trung tuần tháng 8 này của công chúng yêu nhạc cổ điển.


 

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh