THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:38

Trước trận derby London: Hiddink đi theo “vết xe đổ” của Jose Mourinho!

 

Costa gây hấn vớiGabriel ( Ảnh nguồn Intenet)

Trận derby London giữa Arsenal với Chelsea lượt đi giải ngoại hạng Anh (mùa giải 2015-2016) vời hình ảnh Diego Costa không những để lại ấn tượng xấu đối với fal hâm mộ Arsenal, mà còn đối với tất cả tín đồ chuộng bóng đá đẹp của làng túc cầu trên thế giới. Trong trận đấu đó  Costa với khuôn mặt đầy hằm hố đã chơi bẩn với trung vệ Gabriel, nhưng dùng tiểu xảo qua mặt trọng tài khiến Gabriel phản ứng và tước quyền thi đấu, trước đó Costa còn chơi xấu Koscielny.

Tuy nhiên, với  những gì Diego Costa thể hiện trong trận đấu ấy lại được Jose Mourinho tung hô như một người hùng chỉ đơn giản với triết lí  chiến thắng mà ông đã làm được, nhất lại là chiến thắng trước đồng nghiệp Arsene Wenger, người mà Jose Mourinho luôn tỏ ra khó chịu! Không dừng lại ở đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với giới báo chí chính Jose Mourinho còn cố tình chọc tức Arsene Wenger với câu nói đầy mỉa mai: "Diego Costa là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu".

 Costa chơi xấu vớiKoscielny ( Ảnh: Nguồn Intenet)

Hiện tại, Chelsea đang được dẫn dắt bởi H.L.V tạm quyền Guus Hiddink, sau khi những thứ “bùa ngãi” Jose Mourinho từng dùng xem như đã “hết phép ”  tại giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu lượt về với đại kình địch Arsenal trên sân Emirates vào ngày 24/1 tới, H.L.V Hiddink đã tuyên bố, để Costa đá “hết sức mình”, chứ ông không hề có kế hoạch buộc tiền đạo này phải hạ hỏa cái đầu nóng của anh.  Để "bật đèn xanh" cho Costa "chơi bẩn",  theo ông Hiddink trên sân bóng cầu thủ phải có khát khao chiến thắng dù bằng mọi giá, v như thế chẳng có vấn đề gì cả”.

Với phát biểu của của Hiddink ttước trận derby London nhiều câu hỏi đặt ra phải chăng ông có đi theo “vết xe đổ” của người tiền nhiệm? Và nếu chỉ chăm chăm dùng "kế bẩn" để giành chiến thắng trước một Arsenal thiên về cống hiến thêm một lần nữa, thì chiếc nghế của H.L.V Hiddink liệu có thể tồn tại được bao lâu trước khi mùa bóng kết thúc? Bởi điều đã cho thấy, sau khi giành chiến thắng Arsenal ở lượt đi liên tiếp Chelsea phải trả giá với lối chơi bản của mình trước những đối thủ cho là yếu hơn, và đó chính là kết cục cay đắng của Jose Mourinho!

Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh