THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:01

Nhổ nước bọt vào đồng nghiệp, Chí Công nhận án treo giò

Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2015, diễn ra chiều 14/2 vừa qua trên SVĐ Long An, trung vệ Chí Công đã có hành vi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ đội bạn Trần Văn Học.

Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, đồng thời xem xét lại vụ việc qua tường trình của các cá nhân có liên quan, Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt mười triệu đồng và đình chỉ thi đấu ba trận kế tiếp tại V-League 2015 đối với cầu thủ Trần Chí Công.

Trung vệ Trần Chí Công (áo đỏ) bị treo giò ba trận tại V-League 2015. (Ảnh minh họa)

Theo đó, hành vi này đã vi phạm Điều 40 “Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa” Quy định Kỷ luật của VFF. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 16/3.

* Bên cạnh đó, Ban kỷ luật của VFF cũng ra quyết định phạt 15 triệu đồng đối với Ban tổ chức trận đấu giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh, diễn ra ngày 14/2/2015 trên SVĐ Lạch Tray, do vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức”.

* Cũng trong ngày 16/3, CLB Đồng Nai đã phải nhận án phạt bốn triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF, do để năm cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa Đồng Nai và Thanh Hóa, diễn ra ngày 15/2/2015.

PV (Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh