THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:35

Trung Thu đậm nét truyền thống

 

Đêm hội thu hút rất đông các em thiếu nhi và phụ huynh tham gia.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, tối 1/10 ( tức 13/8 âm lịch), Đoàn cơ sở nông trường 6 đã tổ chức đêm hội trung thu nhớ Bác với nhiều nội dung sôi nổi, đặc sắc nhưng vẫn đậm chất truyền thống, thu hút gần 800 em thiếu nhi tham gia.

Ban tổ chức trao giải nhất phần thi lồng đèn cho Chi đoàn 1

Kết thúc Màn múa lân sôi động, các em thiếu nhi đã cùng nhau nghe thư chúc tết trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” năm nay, tại đêm hội các em đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ tiêu biểu đã sàng lọc qua nhiều vòng thi do chính các bạn thiếu nhi đến từ các chi đoàn trực thuộc biểu diễn và thích thú với phần thi lồng đèn, 20 chiếc lồng đèn đặc sắc và đẹp mắt đến từ 20 Chi đoàn trực thuộc đã được trình diện trong đêm hội.

Kết thúc 2 phần thi Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các chi đoàn trực thuộc, trong đó Chi đoàn 4 đã giành giải nhất phần thi văn nghệ, giải nhất phần thi lồng đèn đã thuộc về Chi đoàn 1. Sau phần trao giải tất cả các em thiếu nhi được tham gia rước đèn truyền thống trên trục đường trung tâm gần trụ sở Nông trường 6 và cùng nhau phá cỗ.

Các chi đoàn trình diễn lồng đèn

Đoàn cơ sở Nông trường 6, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng có 20 Chi đoàn trực thuộc với 461 đoàn viên, những năm qua đơn vị luôn chú trọng đến các công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, công nhân viên, người lao động , thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ, tết; thăm hỏi tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn nhân ngày 27/7, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho thanh, thiếu nhi con em công nhân các dịp tết Trung thu, 1/6 và dịp này đoàn cũng phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Nông trường 6 tặng 800 bánh trung thu cho các em thiếu nhi người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn. Ngoài ra Đoàn cơ sở nông trường 6 là một chi đoàn luôn được đáng giá rất cao trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao do cấp trên tổ chức.

PHẠM YẾN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh