THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:27

Triệu Vy xóa chia sẻ trên mạng vì tin đồn ly dị lan rộng

 

Ngày 24/6, Triệu Vy khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ hôn nhân của cô gặp trục trặc khi chia sẻ trên Weibo những dòng úp mở: "Vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì hiểu nhau rồi nên mới chia tay". Không chỉ có vậy, cô đăng tải một bức ảnh màu sắc u buồn kèm theo lời tâm sự: "Phố đi bộ đêm nay sao vắng lặng quá?". Là một nghệ sĩđời tư rất kín tiếng, việc "Én nhỏ" bỗng có những tâm sự nặng nề khiến không ít fan của cô hoang mang, có người còn đặt câu hỏi, liệu có phải vợ chồng Triệu Vy trục trặc? 

trieu-vy-xoa-chia-se-tren-mang-vi-tin-don-ly-di-lan-rong

Hôn nhân của Triệu Vy và thương gia Huỳnh Hữu Long trục trặc? 

Trước những câu hỏi dồn dập của người hâm mộ, hôm 25/6, "Én nhỏ" đã xóa những chia sẻ này trên Weibo, đồng thời có lời giải thích rõ ràng. Cô viết: "Đây chắc chắn là sự hiểu nhầm thú vị nhất từ trước đến giờ, các bạn thật đáng yêu quá đi. Tiểu Tứ Nguyệt chắc chắn sẽ không buông tha cho ba nó Huỳnh Hữu Long đâu, huống chi là tôi". 

Trong khi đó, một người bạn của Triệu Vy - nhà văn Thu Vy cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa bước ra khỏi máy bay, không khỏi sốc khi thấy từ khóa 'Triệu Vy ly dị' ngập tràn, khiến tôi toát mồ hôi lạnh. Tôi luôn tin rằng cuộc hôn nhân bền vững hơn cả vàng bạc trong giới nghệ sĩ là Triệu Vy và Hữu Long. Mong hai người và Tiểu Tứ Nguyệt bên nhau tới đầu bạc răng long, không bao giờ xa lìa".

trieu-vy-xoa-chia-se-tren-mang-vi-tin-don-ly-di-lan-rong-1

Triệu Vy phủ nhận hôn nhân rạn nứt. 

Theo một số thông tin, Triệu Vy đăng dòng chia sẻ trên để "lăng xê" cho cuốn sách mới của người bạn thân thiết. Sau khi tin đồn gây ồn ào, cô đã xóa những bài viết trên để tránh tạo "cơn bão tin đồn" trên mạng xã hội

Ngôi sao

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh