THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Triển lãm ô tô TOKYO 2017: Hơn cả một trải nghiệm xe hơi

 

Triển lãm do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức. Tại triển lãm, 14 hãng sản xuất ô tô tại Nhật Bản sẽ giới thiệu 15 thương hiệu xe. Với việc định hướng phát triển dựa trên những giá trị cốt lõi sẵn có và tiếp nối những thành công đã đạt được, triển lãm năm nay chính là bước khởi đầu cho những nỗ lực phát triển ấy: “BEYOND THE MOTOR”. Cụ thể, các hoạt động tại triển lãm không chỉ đơn thuần về ngành ô tô nói chung mà còn đem đến cơ hội tiếp cận những xu hướng, công nghệ mới, tiên tiến của tương lai. 

 

14 hãng sản xuất ô tô tại Nhật Bản sẽ giới thiệu 15 thương hiệu xe.

Triển lãm lần này sẽ mang đến một định nghĩa khác về các phương thức di chuyển, nhất là khi những chiếc xe có thể kết nối với nhau cũng như với cơ sở hạ tầng xung quanh thông qua hệ thống truyền dẫn thông tin, giao tiếp và trí tuệ nhân tạo. 
Người tham gia sẽ được trải nghiệm qua mô hình đa chiều.

Sự kiện tương tác đa chiều này sẽ phác hoạ ý tưởng về một xã hội trong bức tranh về phương thức di chuyển tương lai, lấy đô thị làm trọng tâm, được trình chiếu thông qua hệ thống hình ảnh đa chiều 360 độ, dưới mái vòm khổng lồ có sức chứa hơn 300 người. Vai trò của công nghệ di chuyển mới là gì, nó sẽ tác động như thế nào tới cuộc sống của con người khi được đặt trong một nền đô thị lớn như Tokyo trong tương lai? Người tham gia triển lãm sẽ được trải nghiệm để tìm ra câu trả lời của riêng mình thông qua những hình ảnh mô phỏng và hình hoạ. 

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh