THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:45

Hơn 150 mẫu xe cao cấp tham dự triển lãm ô tô lần thứ 2

 

Sự kiện năm nay, ngoài việc được thưởng thức những màng trình diễn đỉnh cao, những tiết mục nghệ thuật độc đáo và trải nghiệm những hoạt động tương tác qua những công nghệ hoàn toàn mới, công chúng còn được chiêm ngưỡng và khám phá hơn 150 mẫu xe cao cấp thế giới đến từ 16 hãng xe hàng đầu như: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen.

Bên cạnh việc trưng bày hơn 150 mẫu xe sang trọng được trang bị công nghệ hiện đại và an toàn, cùng sự xuất hiện của thương hiệu xe Nga quen thuộc với diện mạo mới mẻ – UAZ, triển lãm cũng sẽ có hàng trăm gian hàng sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, công nghệ và các dịch vụ chăm sóc xe, tài chính ngân hàng, bảo hiểm… để phục vụ cho nhu cầu tham quan của khách tham dự. Ngoài ra, nhiều màn trình diễn nghệ thuật công phu, hoạt động lái thử xe cũng liên tục diễn ra trong 5 ngày triển lãm. Đây thực sự là sự kiện xe hơi đẳng cấp, mang tầm cỡ quốc tế và không thể bỏ lỡ của người yêu xe Việt Nam.

Đặc biệt trong triển lãm lần này, chỉ cần sử dụng điện thoại di động tham dự chương trình quay số may mắn tại khuôn viên triển lãm, mọi người sẽ có cơ hội giành những giải thưởng cực hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Với giải đặc biệt của chương trình quay số là chiếc xe máy Peugeot Satelis 400 cc trị giá 300 triệu đồng, giải nhất là xe Peugeot Citystar 125cc giá trị 150 triệu đồng, giải nhì là xe Peugeot Djsngo 125cc trị gái 70 triệu đồng cùng hàng tram giải thưởng khác.

Phát biểu khai mạc ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết: Trở lại với quy mô hoành tráng và diện mạo đẳng cấp hơn so với lần đầu tiên, các nhà nhập khẩu ô tô chính hang muốn mở ra một không gian hội ngộ tuyệt vời nhất dành cho những công chúng quan tâm đến xe hơi nói chung và công chúng dành tình cảm cho những thương hiệu xe hơi nhập khẩu nói riêng.

NGỌC TÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh