THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:04

Triển lãm bộ áo cưới theo phong cách vương triều

 

Đúng như chủ đề của đêm trình diễn thời trang cưới theo phong cách Hoàng gia, chương trình biểu diễn thời trang trong đêm thứ hai (17/4) của Triển lãm cưới 2016 tại REX hotel Sài Gòn đã mang đến sự choáng ngợp cho toàn bộ quan khách tham dự.

 Siêu mẫu Mâu Thanh Thủy xuất hiện cùng bộ đầm cưới đính một triệu chi tiết làm từ kim cương đá quý và pha lê đã chiếu sáng lung linh rực rỡ cho đêm trình diễn.

Tham dự đêm diễn có Hoa hậu Đại dương  Đặng Thu Thảo, Nữ hoàng trang sức Lê Huỳnh Thúy Ngân,  Á hậu Kim Nguyên, Mâu Thanh Thủy – Quán quân Next Top Model, Nữ hoàng Trang sức Đặng Phương Chi, Giải bạc Siêu mẫu VN Phạm Thùy Linh, Á quân Mẫu và tài năng Việt Nam 2015 Hoàng Kim Uyên, người mẫu Thảo Vân và đặc biệt có sự góp mặt của Cao Hoàng Yến – Á hậu cuộc thi Công chúa thế giới 2011 diễn ra tại Praha (Tiệp Khắc) và Á hậu Cuộc thi Hoa hậu Việt 2011 tại Cộng Hòa Sec.

 

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

 

Người mẫu Kim Uyên

 

Á hậu Kim Nguyên

 

Nữ hoàng trang sức Đặng Phương Chi

 

Á hậu Cao Hoàng Yến

 

Ngọc Tình - Kim Nguyên

Ca sĩ Dương Quốc Hưng góp mặt trong chương trình với bài hát Bức thư tình đầu tiên đầy lôi cuốn và da diết. Anh đã tạo nên không khí sôi động hơn khi thể hiện bài hát mới nhất do anh sáng tác có tên Hãy là của nhau đi.

Ca sĩ Dương Quốc Hưng - Á hậu Kim Nguyên

Dương Quốc Hưng - Lý Minh Tuấn - Kim Nguyên

 

NTK Lê Long Dũng - Nguyễn An Kha

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh