THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:48

Trẻ em Gia Lai: Sáng trăng vùng núi, em vui đêm rằm

Hơn 2000 em học sinh và phụ huynh Gia lai đã có mặt từ rất sớm để cùng đón lễ hội Trung thu 

Đêm hội “Sáng trăng miền núi, em vui trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình khi các bé thiếu nhi đều hào hứng tham gia các trò chơi và giao lưu cùng các nghệ sĩ

Khuôn viên trường THCS Chu Văn An được lấp đầy với gần 2000 em học sinh và phụ huynh. Họ đến từ sớm và đợi chương trình bắt đầu vì “mười mấy năm rồi mới có một sự kiện ý nghĩa được tổ chức ở vùng núi hẻo lánh như thế này”, một phụ huynh đang mang theo 3 con nhỏ đã có mặt ở trường rất sớm để hi vọng có được chỗ ngồi tốt cho con, tâm sự.

Ca sĩ Đồng Lan hòa mình theo sự cỗ vũ nhiệt tình của các em

Đáp lại sự mong chờ của các em, ca sĩ Đồng Lan thể hiện ca khúc Cho Con thật tình cảm, sâu lắng; được các em hưởng ứng, hòa theo lời bài hát quen thuộc này.

Hàng nghìn phần quà là những chiếc lồng đèn xinh xắn và bao nhiêu là bánh trung thu đã đến tay các em. Đặc biệt hơn, chuyến đi lần này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Đồng Lan với sự hỗ trợ của nhóm nhảy Ngẫu Hứng và ban nhạc FBand. Tất cả đã cùng mang đến cho các em một đêm Trung Thu đầy thú vị và hồn nhiên.

“Quà Trung thu” đặc biệt: ký tên cho các fan hâm mộ vùng cao từ ca sĩ Văn Mai Hương, cô ca sĩ đã nhiệt tình tham gia chương trình.

Bên ánh nến lung linh của những chiếc đèn lồng, tiếng cười nói rộn ràng của các em làm ấm lòng tất cả mọi người. Tết Trung thu này, các em đã có được một kỉ niệm thật đẹp cho tuổi thơ của mình.

Ngoài đèn lồng và bánh trung thu, những suất học bổng đầy ý nghĩa cũng được dành tặng cho các em có bố mẹ là bộ đội biên phòng. Hi vọng rằng, các em sau này sẽ hiểu được những trọng trách mà bố mẹ phải gánh vác, và càng tự hào hơn vì điều đó.

Trao tận tay các em nhỏ những món quà đặc biệt từ Jetstar Pacific.


Văn Mai Hương đã khiến cho không khí đêm giao lưu trở nên gần gũi hơn bao giờ hết khi cất lên bài Đi học và được các em hưởng ứng hát cùng. Bên cạnh đó, các tiết tục sôi động từ nhóm F Band và nhóm nhảy Ngẫu Hứng đã mang lại một buổi tiệc đầy sắc màu cho các em có được một mùa Trung thu ý nghĩa.

Các em nhỏ thiếu nhi tại vùng núi Gia Lai thực sự đã có buổi tối vui Trung thu đáng nhớ từ chương trình “Sáng trăng rừng núi, em vui đêm rằm” do Jetstar Pacific tổ chức. Tại nơi xa xôi gần sát biên giới Campuchia, chưa bao giờ gió lạnh vùng núi Gia Lai lại phải lặng đi trước sự ấm áp từ bao tấm lòng thiện nguyện hết mình trong đêm văn nghệ “Sáng trăng rừng núi, em vui đêm rằm”.

 

Để tổ chức một chương trình do các em, ban tổ chức gặp nhiều khó khăn do địa điểm xa xôi, thiếu thốn phương tiện. Nhưng nụ cười của các em chính là nguồn động viên to lớn cho những người thực hiện chương trình.  Bởi ai cũng hiểu rằng, bên cạnh những trẻ em có điều kiện vui Tết Trung thu, vẫn còn đó hàng trăm trẻ em do hoàn cảnh thiếu thốn, trẻ em vùng sâu vùng xa, chưa có cơ hội đón một đêm Trung thu trọn vẹn.

THANH NHUNG/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh