THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:46

Trao thưởng khách hàng trúng giải Sanest Khánh Hòa tại Hội An

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 01/9/2018, quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng. Tại lần trao giải đợt 6, Ban tổ chức chương trình đã trao thưởng cho 5 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị xe máy Honda Vision, Tivi LCD Sony 49 và 40 inches.

Trao phần thưởng cho khách hàng tại Hội An, tỉnh Quảng Nam

Những năm qua, Công ty luôn duy trì và thực hiện tốt công tác chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân người có công với cách mạng. Coi đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” với những người có công đã đóng góp hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Với mong muốn góp một phần nhỏ bù đắp nỗi mất mát lớn lao của các Mẹ, thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và các em học sinh

Cũng trong dịp này, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa còn phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 05 phần quà, trị giá mỗi phần quà là 5 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa đến các Mẹ Việt Nam anh hùng tại địa phương. Tổ chức trao tặng quà cho 10 cháu vượt khó học giỏi tại xã Cẩm Thanh, Tp. Hội An, Quảng Nam mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

THU HÀ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh