THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:18

Thừa Thiên Huế: Trao tặng 300 chiếc chăn ấm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 

 

Chương trình Ấm áp Đông về - Trao tặng chăn ấm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Hương Trà

 

Tham dự chương trình và trao quà cho trẻ em có bà Trần Thị Thái Hòa, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Nguyễn Tiến Giang, Bí thư thị Đoàn Hương Trà; Bà Nguyễn Thị Huy, Phó phòng GD và ĐT thị xã và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Hương Vân cùng các thầy cô giáo trường tiểu học, THCS Hương Vân.

Tại chương trình, các đại biểu đã trao 150 chiếc chăn ấm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đối tượng được nhận quà là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường tiểu học, THCS phường Hương Vân và xã Hương Bình (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế).

Trước đó, vào ngày 19/12, Quỹ cũng đã phối hợp với Phòng LĐ – TB&XH huyện A Lưới tổ chức chương trình Ấm áp Đông về – Trao tặng chăn ấm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2017. Theo đó, đã có 150 chiếc chăn ấm được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng cho trẻ em khó khăn ở xã Hồng Kim ( huyện A Lưới).

 

Trước đó, chương trình cũng được tổ chức tại huyện vùng cao A Lưới

Bà Trần Thị Thái Hòa, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế trao quà cho trẻ em nghèo thuộc xã Hồng Kim

Niềm vui của những trẻ em nơi vùng cao biên giới khi được nhận chăm ấm trong những ngày đông giá rét

Được biết, Chương trình “Ấm áp Đông về” đã được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai liên tục trong 4 năm qua. Chương trình đã đem những món quà và tình cảm nồng ấm đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp các em ấm áp hơn trong mùa đông và tự tin, vui tươi đến trường như các bạn cùng trang lứa.

THẢO VI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh