THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:29

Trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp LĐ-TB&XH

 

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp LĐ-TB&XH cho các tập thể, cá nhân. (Ảnh P.Tuấn)

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống và Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV của ngành LĐ-TB&XH, để ghi nhận những công lao của các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp ngành. Theo đó, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền đã ký Quyết định số 1471/QĐ-LĐTBXH ngày 12/10/2015, xét trao Kỷ niệm chương cho 14 đồng chí  thuộc Văn phòng Chính phủ, các Bộ, Ngoại giao, Tư Pháp, Tài chính, Ngân hàng CSXH, Hội Người  mù Việt Nam và 4 cán bộ công tác tại Cục Việc làm.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp phát biểu tại lễ trao Kỷ niệm chương (Ảnh P.Tuấn)

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, thay mặt lãnh đạo Bộ, bày tỏ lòng cám ơn chân thành tới các cá nhân được trao Kỷ niệm chương lần này. Theo Thứ trưởng, trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ, các đơn vị của Bộ đặc biệt là Cục Việc làm đã nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, bộ ban ngành, đoàn thể  liên quan đến công tác lao động, người có công và xã hội. Hi vọng, trong quá trình công tác của mình, thời gian tới Bộ LĐ-TB&XH sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các cá nhân, tập thể vì mục tiêu chung  vì an sinh xã hội. 

PHẠM TUẤN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh