THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:11

Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp LĐ-TB&XH cho ông Joakim Parker

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm nhấn mạnh, trong nhiều năm qua Chính phủ Mỹ thông qua tổ chức USAID triển khai các dự án hỗ trợ Việt Nam trong các lĩnh vực xã hội góp phần giúp Việt Nam đạt được những thành tựu đáng kể về đảm bảo an sinh xã hội. Với các dự án của USAID như  hỗ trợ thực hiện Công ước Liên hợp quốc về Quyền của người khuyết tật, tăng cường công tác phối hợp và thực hiện pháp luật về người khuyết tật của Việt Nam, cải thiện các hệ thống dịch vụ phục hồi chức năng và cung cấp hỗ trợ trực tiếp tới người khuyết tật trong các lĩnh vực vận động trị liệu, trị liệu nghề nghiệp và ngôn ngữ trị liệu… đã giúp Việt Nam đạt được những kết quả quan trọng trong việc hỗ trợ người khuyết tật.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm gắn Kỷ niệm chương và trao bằng cho ông Joakim Panker

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm khẳng định, trong thời gian làm việc tại Việt Nam, ông Joakim Parker đã để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với Việt Nam nói chung và ngành LĐ-TB&XH nói riêng. Với những kết quả đạt được của Việt Nam trong việc hỗ trợ người khuyết tật không thể tách rời sự đồng hành của ông Joakim Parker. Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp ngành LĐ-TB&XH là phần thưởng cao quý dành cho ông. Đây là sự ghi nhận, đánh giá những nỗ lực cố gắng của ông đối với những lĩnh vực lao động, thương binh, xã hội.

Chia sẻ những cảm xúc của mình ông Joakim Parker nói : “Đây là những giây phút xúc động nhất với tôi. Đây không chỉ là sự vinh danh đối với riêng cá nhân tôi mà còn thể hiện sự ghi nhận sự hợp tác giữa các bên trong việc hỗ trợ người khuyết tật. Trong thời gian làm việc tại Việt Nam tôi nhận thấy Chính phủ rất cởi mở, người dân thân thiện và hiếu khách. Trong thời gian tới, dù ở bất cứ cương vị nào, tôi cũng luôn đồng hành cùng các bạn trong việc thực hiện các mục tiêu an sinh xã hội”.   

N. Síu / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh