THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

Trao cơ hội khởi nghiệp cho 5.000 nhân sự kinh doanh độc lập

 

Theo đó, nhân sự kinh doanh độc lập tại VASS được hưởng các quyền lợi hấp dẫn từ thu nhập không giới hạn; được làm việc trong môi trường làm việc năng động và chủ động về thời gian; được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp… nâng cao kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp, kinh doanh bảo hiểm tại các trường uy tín trong và ngoài nước; cơ hội được thăng tiến nhanh và công bằng; cơ hội được tham gia các hội nghị, diễn đàn kinh doanh chuyên nghiệp trong và ngoài nước; đặc biệt được VASS bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

Bà Đỗ Thị Minh Đức, Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Viễn Đông, cho biết “Với nhu cầu việc làm khan hiếm và chọn lọc hiện nay, sẽ gây khó khăn nhiều cho những đối tượng lao động chưa tìm thấy được công việc phù hợp với khả năng và hoàn cảnh thực tế của họ thì VASS sẽ giúp họ đến gần hơn với ước mơ của mình thông qua chương trình tuyển dụng mang đến nhiều hấp dẫn bởi những quyền lợi thiết thực nhất”.

Nhiều năm qua, VASS đã là “ngôi nhà ấm áp” của nhiều mảnh đời bất hạnh, kém may mắn. Cụ thể, VASS là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc quan tâm, đào tạo kỹ năng, hỗ trợ việc làm và tạo điều kiện môi trường làm việc thuận lợi cho người khuyết tật.

Bà Đỗ Thị Minh Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty trong một chuyến làm từ thiện

“Ngay cả việc VASS chọn các em khuyết tật trực đường dây nóng cũng thể hiện tính nhân văn của nghề bảo hiểm. Chúng tôi không chỉ tạo điều kiện cho các em có thu nhập ổn định, nuôi sống bản thân và gia đình mà chính các em hiểu về nỗi bất hạnh của mình thì chắc chắn các em sẽ chia sẻ nhiều hơn đối với những khách hàng gặp rủi ro, bất hạnh khác”. Bà Đức cho biết thêm.

ĐINH HOA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh