THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:28

Trấn Thành "nổi đoá", đứng ra bênh vực Lệ Rơi

Những ngày gần đây, dân mạng truyền tay tấm ảnh Việt Hương, Trấn Thành chụp cùng "giọng ca thảm hoạ 2014" Lệ Rơi khi cùng tham gia một chương trình truyền hình.

Nhiều ý kiến cho rằng, là một nghệ sỹ có tên tuổi và sức ảnh hưởng như Trấn Thành, Việt Hương lẽ ra không nên chụp ảnh cùng Lệ Rơi bởi anh chàng này được biết đến như một người có giọng hát "thảm họa", nổi lên nhờ những clip cover trên mạng.

Trấn Thành

 Trấn Thành chụp ảnh cùng Lệ Rơi.

Trấn Thành Bức ảnh đang gây xôn xao dư luận, bộ 3 Việt Hương, Trấn Thành và Lệ Rơi cùng tạo dáng "gây cười" với khán giả.

Không đồng tình với quan điểm này, Trấn Thành đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Anh thẳng thắn chê bai những quan điểm của rất nhiều người gọi Lệ Rơi là "thứ này, thứ kia", và gọi Trấn Thành, Việt Hương là "như vậy, như vầy" mà đi chụp ảnh cùng nhau. Trấn Thành bức xúc: "Lệ Rơi có phải là quái vật hay tội nhân thiên cổ gì đâu mà không được chụp hình chung?".

Trấn Thành Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Lệ Rơi.

Anh không ngại ngần lên tiếng bảo vệ Lệ Rơi: "Lệ Rơi là một người rất bình thường, rất đàng hoàng và thậm chí đáng iu hơn rất nhiều những người chỉ biết ngồi không mà chê bai, phán xét người khác. Ít ra cậu ấy chỉ là một người ham vui, yêu đời và hơi ngờ ngệch. Nhưng cậu ấy rất chân thật, và tốt tánh.

Chúng ta không nên quá ác cảm với bạn ấy, bạn ấy có làm gì đâu. Không thể làm ca sỹ để mang đến cho các bạn những bài hát hay, thì vẫn có thể là một người hài hước mang đến cho các bạn những câu chuyện buồn cười mà. Anh ta đâu có làm gì xấu đâu. Nếu không thích, thì ta đừng xem, chứ không nên miệt thị người ta như vậy, tội nghiệp".

Trấn Thành Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhận được khá nhiều ủng hộ từ người hâm mộ, nhiều fan sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ Lệ Rơi và thần tượng của mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh