THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:28

Trấn Thành - Hari Won ôm nhau ngủ ở rạp phim gây "bão"

 

Thí sinh X-Factor bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu
Tối 14/8, đêm bán kết X-Factor đã chính thức diễn ra với các màn trình diễn của 4 thí sinh, nhóm hát xuất sắc nhất chương trình.

Sau khi hoàn tất phần dự thi, tất cả thí sinh, nhóm nhạc đều tập trung trên sân khấu để lắng nghe ý kiến của ban giám khảo. Trong lúc Tùng Dương nhận xét, thí sinh Chung Thương – thành viên trong nhóm SGirls bất ngờ ngất xỉu, ngã quỵ ngay trên sân khấu khiến các HLV vô cùng hoảng hốt.
Thời điểm đó, MC Thành Trung đã nhanh trí "chữa cháy" bằng cách mời các khách mời hậu trường nhận xét, để ekip kịp xử lý tình huống trên sân khấu ghi hình trực tiếp. Dương Khắc Linh cũng lập tức rời bỏ ghế nóng, vội chạy lên hỗ trợ học trò và cùng các thí sinh dìu Chung Thương vào hậu trường. Được biết, cô đã được nhân viên hậu đài đưa đi cấp cứu ngay trong đêm.
Hoa khôi Huế rút khỏi Hoa hậu Việt Nam vì bị tố thi hoa hậu chui
Trưa 14.8, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã công bố thư xin rút khỏi vòng chung kết của thí sinh Lê Trần Ngọc Trân, Hoa khôi Du lịch Huế 2015. Trong thư, cô cho biết lý do dừng lại là vì trong lòng thấy day dứt, nặng nề khi đã làm mất thời gian của ban tổ chức và ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của cuộc thi. 
 Ngọc Trân cho biết cô cần phải chịu trách nhiệm vì những sai sót trong quá khứ.
Những ngày qua, nhiều trang web đăng thông tin thí sinh Ngọc Trân bị tố thi chui Hoa hậu người Việt thế giới 2014, đồng thời giả mạo chữ ký của Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn để hoàn thành hồ sơ và đoạt giải Á hậu. Theo những lời tố cáo, Ngọc Trân đã vi phạm quy định nên xứng đáng bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
Ngọc Trân thừa nhận rằng năm 18 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014 ở Nhật và giành giải Hoa hậu Mộc tại bán kết. Sau đó, cô nhận thấy cuộc thi không phù hợp với kỳ vọng của mình nên xin rút trước chung kết.
Rò rỉ ảnh Hari Won - Trấn Thành ôm nhau ngủ ở rạp phim
Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh được cho là Hari Won - Trấn Thành vô tư ôm nhau ngủ trong rạp chiếu phim. Do chụp xa và trong điều kiện tối nên bức ảnh khá mờ nhạt, tuy nhiên có thể thấy rõ gương mặt cặp đôi. Trong đó, Trấn Thành ôm bạn gái từ phía sau và cả hai say sưa ôm nhau ngủ. Theo một số tin đồn, cặp đôi đã mua vé giường nằm tại rạp phim.

Hình ảnh thể hiện tình cảm thân mật quá mức của danh hài sinh năm 1987 và bạn gái người Hàn gốc Việt đang nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.
Công nhân "đội nắng" căng băng rôn kêu gọi công ty chồng Thu Minh trả nợ
Theo kế hoạch, vào lúc 13h hôm qua 14/8, công ty Global Home có cuộc gặp một số cơ quan báo chí để trả lời về những vấn đề liên quan đến các nội dung một số doanh nghiệp gỗ tại Đồng Nai gửi đơn tố cáo quỵt nợ. Tuy nhiên, vào lúc 13h, tại trụ sở công ty vẫn không có một bóng người, hàng chục công nhân của công ty Gia Hân và Việt Mỹ đã căng băng rôn đòi nợ.
 
Ông Nguyễn Hữu Ngọc - đại diện của công ty Gia Hân cho biết, trong hai ngày tới họ sẽ cho công bố chính thức những tài liệu, băng ghi âm, ghi hình để chứng minh nội dung đơn tố cáo của công ty hoàn toàn là sự thật. Trong một số nội dung ghi âm có sự tham gia quan trọng của ca sĩ Thu Minh đối với việc hình thành hợp đồng của chồng cô. Giám đốc Công ty Gia Hân bức xúc cho biết bao nhiêu vốn liếng gia đình đã đổ vào đó, thêm tiền lãi vay ngân hàng đến nay đã lên đến hơn 100.000 USD. Hiện Công ty Gia Hân đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh