THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:38

Trận cầu Hàn Quốc - Macau (Trung Quốc) : Mưa bàn thắng

 

Trước đối thủ trẻ đến từ Mau Cao, các cầu thủ Hàn Quốc áp đảo trong toàn bộ trận đấu. Nếu may mắn thì Ma Cao cũng có bàn danh dự sau cơ hội hiếm hoi. Tiếc là cú đệm bóng cận thành của tiền đạo áo xanh không chạm vào bóng khi đối mặt khung thành.
Bước vào hiệp 2 tỉ số đã là 5-0. Các cầu thủ Mau Cao co cụm phòng thủ nhưng do xuống thể lực, nhiều cầu thủ bị chuột rút nên thế trận tiếp tục nghiêng về Hàn Quốc và trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu khi bảng tỉ số hiện lên 10-0.
Hai đội ra sân trong trời mưa

Hàn Quốc tạm dẫn đầu bảng với 3 điểm và hiệu số +10, Ma Cao xếp cuối. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Đông Timo diễn ra sau đó một giờ. Các cầu thủ chủ nhà cần thắng đậm, nhưng với việc Hàn Quốc ghi đến 10 bàn xem ra hiệu số không còn quá quan trọng.
Sau trận đấu HLV U22 Ma Cau nhận xét Hàn Quốc quá mạnh, và thật khó khăn khi thi đấu với đối thủ không cùng đẳng cấp như vậy, và những sai sai lầm đã xảy ra. Qua hiệp 2 thể lực cũng giảm xuống rất nhiều và đây là hiệp đấu thất vọng.
Tuy vậy ông nói đội hình Macau đa phần là học sinh, sinh viên và độ tuổi trung bình chỉ là 18, 19 nên không thể so sánh với các đội khác. Các cầu thủ đã chiến đấu 100% sức lực dù thất vọng hiệp 2.
Ít thấy những pha tranh bóng quyết liệt như thế này trong trận đấu

Đội hình trẻ, 18 học sinh và sv. Vài cầu thủ đi làm. Đây là điều khó khăn với chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn phải giữ tinh thần khi lực lượng như vầy.
Về phần HVL U22 Hàn Quốc, ông cho rằng đây là trận đấu đầu tiên nên luôn khó khăn. Học trò của ông cần giữ tinh thần chiến đấu, thi đấu hết sức và cải thiện khâu dứt điểm.
Dù thắng đậm trận đầu nhưng ông nói sẽ không có chủ định dùng đội hình yếu khi thi đấu với Đông Timo để dưỡng sức cho trận quan trọng gặp chủ nhà Việt Nam. Nên ông sẽ cho nhiều cầu thủ được thi đấu, tạo động lực canh tranh để tìm ra đội hình mạnh nhất.

NGUYỄN HÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh