THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:50

Hậu ly hôn, Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vẫn 'dìu nhau' tiến bước

 

tran-bao-son-truong-ngoc-anh-–-ly-hon-van-khien-khan-gia-ne-phuc1

Từng là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người tiếc nuối khi công khai chia tay. 

 

Ngay từ khi có tin đồn về hôn nhân tan vỡ vào năm 2013 thì cặp đôi này đã lên tiếng phủ nhận. Thời điểm này, Trương Ngọc Ánh vẫn còn dành cho cuộc hôn nhân của mình những lời có cánh khiến cho tin đồn này nhanh chóng được dập tắt. Mãi cho đến năm 2015 hai người mới chính thức công khai ly hôn.

 

tran-bao-son-truong-ngoc-anh-–-ly-hon-van-khien-khan-gia-ne-phuc2

Đã từng là một gia đình hạnh phúc bên nhau. 

 

Mặc dù đã từng là “cặp đôi vàng” của làng giải trí Việt, hậu ly hôn, cả hai người vẫn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong nhau và trở thành những người bạn tốt. Hai người vẫn dành cho nhau những tình cảm đáng quý khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.

Điều này được chứng minh bằng việc Trương Ngọc Ánh vẫn không ngừng dành những “lời hay, ý đẹp” cho chồng cũ của mình: “Dù không còn là vợ chồng nhưng tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn'.  

 

tran-bao-son-truong-ngoc-anh-–-ly-hon-van-khien-khan-gia-ne-phuc3

Trương Ngọc Ánh đến tặng hoa và chúc mừng nhân dịp Trần Bảo Sơn cho ra mắt phim "Quyên". 

 

Mới đây, mặc dù rất bận rộn với nhiều lịch diễn và những dự án quảng cáo khác nhau nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian để về tham dự buổi công chiếu phim của chồng cũ. Hành động này của cô khiến nhiều người phải nể phục vì cử chỉ đẹp của cô. Trương Ngọc Ánh phần nào vẫn là bệ đỡ vững chắc cho Bảo Sơn thực hiện những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Về phía Trần Bảo Sơn, anh cho rằng con gái Bảo Tiên là tất cả và anh muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất đến cho con. Mặc dù bố mẹ đã chia tay nhưng Bảo Tiên vẫn sẽ dành được những tình cảm đầy đủ của cả bố lẫn mẹ. Anh còn gác lại tất cả mọi việc để tới mừng sinh nhật của Bảo Tiên. Đối với anh “Bảo Tiên xứng đáng được sống đúng với tuổi thơ hồn nhiên của mình và được sống trong tình yêu thương”.

 

tran-bao-son-truong-ngoc-anh-–-ly-hon-van-khien-khan-gia-ne-phuc5

Trần Bảo Sơn và cô con gái Bảo Tiên

 

Phải thừa nhận một điều rằng, hậu ly hôn, cặp đôi này không những vẫn gây được ấn tượng tốt trong lòng công chúng mà còn có nhiều bước tiến thành công hơn trong sự nghiệp. 

Hiện nay, rất nhiều cặp đôi nổi tiếng của showbiz đến với nhau rồi tan rã một cách nhanh chóng. Họ không ngần ngại chì chiết, trách móc nhau trên mạng xã hội, gây ra những hình ảnh xấu, tồi tệ về đối phương. Như trường hợp của hot girl Quỳnh Chi hay cặp đôi Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo – Thụy Anh đã từng gây rúng động cư dân mạng. Sau chia tay, họ bêu rếu nhau như những kẻ tồi tệ nhất của xã hội này.

 

tran-bao-son-truong-ngoc-anh-–-ly-hon-van-khien-khan-gia-ne-phuc6

Quỳnh Chi và chồng (trái) xảy ra nhiều mâu thuẫn khi ly hôn còn Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (phải) thì không còn có thể nhìn mặt nhau được nữa. 

 

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn quả thực đã rất khôn khéo để có thể đứng vững trong làng giải trí Việt. Con đường mà cặp đôi này đang đi thực sự là lựa chọn khôn ngoan thay vì những hành động “không đẹp” của nhiều cặp đôi khác. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh