THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:55

Trải nghiệm mùa hè đúng nghĩa tại Burst Outta Box 2019

 

Burst  Outta Box là gì?

Được thành lập từ năm 2015, Burst Outta Box (BOB) – Bước ra khỏi chiếc hộp - là trại hè dành cho trẻ em ở độ tuổi 10 đến 15 (dưới vai trò là trại viên) được xây dựng nhằm giúp các thành viên mở lòng với thế giới xung quanh và cháy hết mình cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Burst Outta Box thực hiện các hoạt động xoay quanh 4 lĩnh vực: Giáo dục - Trò chơi - Thể thao - Nghệ thuật, tạo nên một môi trường lành mạnh và năng động. Ở đây, các em trại viên đều có cơ hội được trải nghiệm các hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống để nâng cao ý thức, kỹ năng mềm cũng như khám phá ra niềm vui từ những điều nhỏ bé xung quanh. 

Đến với Box 2019 để thử về cả một "kho báu" các kỹ năng mềm…

Trở lại trong mùa hè 2019 này, với chủ đề "Đập hộp - Phá bỏ giới hạn", Burst Outta Box 2019 mong muốn các em vượt qua giới hạn của chính mình ở 3 nội dung chính: Nói lời xin lỗi, Sự tự tin và Sự đồng cảm. Thông qua các hoạt động trò chơi, trại viên sẽ tự tin ứng dụng những kỹ năng đã được học, từ đó tích luỹ thêm những bài học quý giá trong cuộc sống.

 - Ảnh 1

Các em viết thư gửi cho trẻ em tại làng SOS

 

Không những vậy, chương trình còn trang bị cho trẻ những kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình trước đám đông, phòng cháy chữa cháy, kĩ năng sơ cứu,…

… Và hơn cả là tìm cho mình những người bạn, người anh chị tuyệt vời

 - Ảnh 2

“Ở BOB, điều làm mình ấn tượng nhất có lẽ chính là sự tận tình, cảm giác gần gũi giữa mọi người, từ mùa đầu tiên mình đã cảm thấy vô cùng thân thuộc và quyết định gắn bó với đại gia đình BOB suốt 5 năm liền“- Em Lê Bùi Khánh Linh, học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Tất Thành – từng có 4 năm làm camper và năm nay thử sức ở vị trí quản lí chung chia sẻ.

Đến với trại hè, trại viên được chia về các phòng và nhóm nhỏ, phụ trách trực tiếp bởi các quản lý chung - tình nguyện viên. Chính sự ân cần, tận tâm từ các bạn đã tạo nên không khí ấm áp, hòa đồng, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em nhỏ.

Không chỉ mang lại những hoạt động bổ ích cho các em nhỏ mà BOB 2019 cũng đem đến một mùa hè ý nghĩa với các bạn tình nguyện viên và ban điều hành dự án. BOB 2019 đã đem lại cho mỗi thành viên một mùa hè đầy kỉ niệm, trải nghiệm lý thú và kiến thức xã hội bổ ích.

Một số hình ảnh của chương trình tại trại hè 2019

 - Ảnh 3

Cùng nhau trổ tài làm bánh

 

 - Ảnh 4

Các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe

 

 - Ảnh 5

Tìm hiểu những kiến thức về PCCC

 

 - Ảnh 6

MC/Diễn viên Trang Mù Tạt chia sẻ về kĩ năng giao tiếp trước đám đông


 - Ảnh 7

BOB 2019 là mảnh ghép hoàn hảo giúp con bổ sung những kỹ năng cần thiết trong quá trình hoàn thiện bản thân


 - Ảnh 8

Hòa mình vào các hoạt động tập thể

 - Ảnh 9

Đêm Gala đã để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng tất cả thành viên của BOB’19


HÀ LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh