THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:04

Trải nghiệm đẳng cấp Châu Âu ở đảo Hòn Tre

 

Đảo Hòn Tre tọa lạc giữa vịnh biển Nha Trang - một trong 30 vịnh đẹp nhất thế giới, do Công ty CP Vinpearl đầu tư, xây dựng và phát triển thành một quần thể nghỉ dưỡng cao cấp trong khu vực. Vinpearl Nha Trang có hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, bao gồm hai tổ hợp Vinpearl Resort quy mô hơn 500 phòng và Vinpearl Luxury gồm 84 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đang hoạt động, hệ thống bể bơi, hệ thống phòng tập thể thao, công viên vui chơi giải trí, công viên nước, thủy cung, sân golf đẳng cấp quốc tế và hệ thống nhà hàng Âu - Á sang trọng... Nơi đây đã được xếp hạng là 1 trong 9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất biển Đông

 

                                              Đẳng cấp khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Hòn Trẻ

 

Để khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khách hàng cũng như đem tới những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội. Trong năm 2015, Vinpearl Land Nha Trang sẽ tiếp tục đầu tư hơn 30 triệu USD để tiếp tục nâng cấp và đưa vào hoạt động hàng loạt các trò chơi & mô hình vui chơi giải trí mới lạ, đẳng cấp. Lần đầu tiên, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức công nghệ chiếu phim cực sắc nét cùng hiệu ứng 4D chân thực với phòng chiếu phim khổng lồ lên tới 200 chỗ ngồi. Bước vào phòng chiếu phim 4D cực khủng tại Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ bất ngờ vì được hòa mình vào một thế giới đại dương thực sự. Rạp chiếu phim 4D áp dụng công nghệ hiện đại với các hiệu ứng 4D chân thực như rung lắc, phun nước, tạo khói, âm thanh, ánh sáng,… công nghệ chiếu phim 3D sắc nét, tạo cho người xem cảm giác như đang có trải nghiệm thực sự trong từng bộ phim. Đặt chân tới Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ có cảm giác như đang khám phá một xứ sở thần tiên thực sự với lâu đài cổ tích nguy nga, tráng lệ hòa cùng khung cảnh lãng mạn, yên bình. Đây sẽ luôn là điểm nhấn với mỗi du khách khi đặt chân đến xứ sở thần tiên – Vinpearl Land Nha Trang. 

 

                                                 Rạp chiếu phim 4D

Quảng trường theo phong cách Châu Âu với lâu đài nguy nga, tráng lệ tạo cho du khách cảm giác như được hòa mình vào một không gian đầy thơ mộng.

 

Nằm trải dài bên bờ biển thơ mộng, với con đường lát đá tự nhiên, Làng ẩm thực là điểm đến lý tưởng cho những vị khách yêu thích không khí yên bình, trong lành, lãng mạn. Đây cũng là nơi quý khách có thể dừng chân thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon sau thời gian vui chơi thỏa thích tại Vinpearl Land Nha Trang. Làng ẩm thực, nơi du khách vừa thưởng thức những món ăn mới lạ, vừa được hòa mình vào thiên nhiên đầy gió.

 

                                                 Biệt thự theo phong cách Châu Âu

Giờ đây, ngoài thưởng thức những món ăn ngon trong không khí yên bình, lãng mạn, giữa gió biển mặn mòi, bạn và người thân có thể dùng những bữa ăn trong hệ thống nhà hàng sang trọng bậc nhất. Không chỉ đem tới du khách cảm giác yên bình và lãng mạn theo phong cách Châu Âu, Vinpearl Land Nha Trang tiếp tục đầu tư hệ thống trò chơi ngoài trời với các trò chơi cực mới lạ, hấp dẫn và sẵn sàng làm thỏa mãn bất kỳ du khách nào dù là khó tính nhất. Tàu lượn xuyên núi – Mine Train (dự kiến đi vào hoạt động đầu năm 2016) sẽ là nơi bạn và người thân trải qua những phút giây đầy hứng thú với những khúc-cua-bất-ngờ. Sky Drop (dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2015) – Một trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ em, chỉ cần bạn có mong muốn được thử cảm giác … rơi tự do từ trên độ cao hơn 15 mét

 Vinpearl Land vẫn luôn không ngừng đổi mới, kết hợp giữa những nét hiện đại, độc đáo của các mô hình giải trí mới lạ trên thế giới với tinh thần, văn hóa đậm nét Việt Nam để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành giải trí dịch vụ. Xứ sở thần tiên Vinpearl Land đã trở thành thiên đường của những điều kỳ diệu. Đây là nơi mà giấc mơ trở thành hiện thực, là nơi thời gian ngưng đọng và chỉ có hạnh phúc là mãi mãi.

Đặc biệt, tại Hòn Ngọc Việt cũng vừa khau trương khu nghỉ dưỡng 5 sao.  Khu nghỉ dưỡng kết hợp trong cùng một quần thể, khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, khu khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có không gian riêng tư, kết nối thuận tiện với những tiện ích cao cấp của cả quần thể Vinpearl Resort & Villas 1 hoặc hệ thống Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury trên đảo.

HÀ ĐẠO

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh