THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:54

Trà doanh nhân vón cục, kém chất lượng?

Sản phầm trà Doanh nhân (CEO) bị bón cục (Ảnh: do bạn đọc cung cấp)

Theo thông tin phản ánh của chị Nguyễn Thị Linh Nga (Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội ) vào khoảng cuối tháng 3/2015 chị có mua 2 hộp trà mang nhãn hiệu “Trà Doanh Nhân” của Công ty Cổ phần Tổ  hợp C.E.O Việt Nam sản xuất có địa chỉ VPGD tại 26 – đường Chu Văn An (Hoàng Văn Thụ - TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) do ông Nguyễn Xuân Thủy là Giám đốc. Tuy nhiên khi sử dụng chị Nga phát hiện có hiện tượng bị vón cục trong gói trà, kiểm tra trên nhiều gói cũng có hiện tượng tương tự. Dù thời hạn sử dụng ghi trên hộp chè đến 10/06/2016.

Trước hiện tượng trên chị Nga có liên lạc theo thông tin trên bao bì sản phẩm ( số điện thoại : 02803.848484) để ánh về vấn đề chị phát hiện được với mong muốn góp ý cho công ty nhưng nhiều lần không liên lạc được. Tìm theo số điện thoại của ông Nguyên Xuân Thủy, Giám đốc Công ty (số điện thoại 0944.73xxxx) sau nhiều lần liên lạc chị Nga cũng gọi được cho ông Thủy thì nhân được câu trả lời: “ Chúng tôi đã biết về vấn đề đó và doanh nghiệp đã ngừng sản xuất, hiện tại doanh nghiệp chúng tôi cũng đóng cửa, phá sản rồi ”, sau đó tắt máy.

Hạn sử dụng của hộp chè đến ngày 10/6/2016 (Ảnh: do bạn đọc cung cấp)

Việc làm trên của ông Thủy khiến chị Nga càng bức xúc: tôi là một khách hàng, phản ánh cho doanh nghiệp về chất lượng hàng hóa của họ, không những không có câu trả lời thỏa đáng, ông Giám đốc Công ty còn không lắng nghe khách hàng. Không biết công ty đó có đóng cửa thật hay không  nhưng ít nhất ông Thủy cũng cần phải lắng nghe và có trách nhiệm với sản phẩm của mình.

“Nếu biết sản phẩm của Công ty mình kếm chất lượng (vón cục) ông Thủy biết vậy tại sao không tiến hàng thu hồi sản phẩm và có hoạt động xin lỗi khách hàng. Cơ quan chức năng cần lên tiếng để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng”. Chị Nga đề nghị. 

Nguyễn Lượng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh