THỨ SÁU, NGÀY 18 THÁNG 10 NĂM 2024 10:51

TP.HCM: Tặng vé xe và quà cho công nhân về quê đón Tết

 

Theo đó, Ban Thường vụ Thành đoàn sẽ đưa công nhân về quê đón Tết Nguyên đán thành nhiều đợt khác nhau: Cụ thể

Đợt 1: Đối với các tuyến xe về các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa. Diễn ra vào lúc 6g30, ngày 09/02/2018 ( Tức 24 tháng Chạp).

Đợt 2:Đối với các tuyến xe về các tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị. Diễn ra vào lúc 16goo, ngày 09/02/2018 ( tức 24 tháng Chạp)

Đây là những chuyến xe dành cho thanh niên công nhân viên chức và người lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn thành phố. Ưu tiên thanh niên công nhân khó khăn đang lao động tại các đơn vị ngoài nhà nước là đoàn viên, hội viên.

Bên cạnh đó, các Quận – Huyện Đoàn và cơ sở Đoàn khu vực Công nhân Lao động trao 750 suất  quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khan. Các Khu lưu trú văn hóa trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân Thành phố trao 250 suất cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Các cá nhân, đơn vị thực hiện Phiếu đăng ký (mẫu tải tại www.thanhniencongnhan.com) có xác nhận của lãnh đạo đơn vị và cơ sở Đoàn (riêng các hồ sơ của khu lưu trú văn hóa trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân Thành phố sẽ do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân Thành phố xác nhận).

Mọi thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ đồng chí Trần Đại Dương – Phụ trách Sự kiệnDu lịch, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân Thành phố (số điện thoại: 0903.765.409).

          

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh